Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Xem thêm: Việt Nam có rộng rãi cửa hàng cà phê nhất thế giới

Chị Cú Mèo ơi, sở hữu người kể sở hữu em ko biết đúng ko là Việt Nam có phổ biến quán cà phê nhất thế giới, và người Việt mình cũng bỏ quá phổ biến thời gian vào việc ngồi ở những nơi ấy. Chị thấy đúng không? Bản thân em là một chàng trai hai mươi tuổi thì đề nghị ngồi cà phê 1 ngày bao nhiêu tiếng là vừa hả chị?

Việt Nam có nhiều quán cà phê nhất thế giới

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Việt Nam mang phổ biến quán cà phê nhất thế giới

Em Phi Hùng thân mến của chị!

Chị chưa đi khắp thế giới đề nghị chưa dám đưa ra kết luận nước mình với đa dạng quán cà phê nhất trái đất hay không. Nhưng bằng cảm giác của mình, chị nghĩ giả dụ ko thứ 1 chắc cũng vật dụng nhì, đặc thù là cà phê vỉa hè.

Chắc em cũng biết, cà phê là 1 thức uống từ phương tây du nhập vào Việt Nam, và ngay cả hiện nay cũng nhiều người chưa uống được cà phê, nhất là phụ nữ và trẻ em.

Nhưng hiện nay, các quán cà phê không chỗ nào chỉ bán cà phê mà bán đủ vật dụng trên đời, thậm chí còn sở hữu quán bán cả... phở hoặc thịt bò. Ngồi trong quán cà phê, ta có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và ăn đủ vật dụng.
>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cafe mini
Ở rộng rãi quốc gia, phổ biến quán cà phê đã thành nhà hàng văn hóa, có truyền thống hằng trăm năm. Chúng ta cũng sở hữu những quán như vậy. Nó nức danh về mẹo bài trí, về địa điểm đẹp, về chất lượng đồ uống và về một vài khuôn mặt nức tiếng thường lui đến.

Nhưng đã gọi là quán cà phê yêu cầu mang một vài điều kiện tối thiểu như bàn ghế, căn phòng, mái che, thể tích và vệ sinh thực phẩm.

Còn nước ta, với lẽ vô địch về cà phê vỉa hè, với thể bày bất cứ chỗ nào, chen lấp lối đi, gây cản trở giao thông và vệ sinh rất đáng ngờ. Nhưng điều quan trọng nhất, theo chị, là chúng ta mất nhiều thời gian vào việc ngồi ở cà phê quá. có một số quý khách ngồi từ sáng đến trưa, ngồi từ trưa tới chiều, ngồi từ chiều tới tối và ngồi từ... tối tới sáng.

tất nhiên chị hiểu nước mình nghèo, tất cả người dân có nhà cửa chật chội, vì thế hễ phải chuyện bắt buộc bàn cứ ra cà phê ngồi tiện lợi nhất. Nhưng ví như em để ý, em sẽ thấy đa dạng bạn cứ ngồi một mình, ngồi nhìn vẩn vơ ra đường cực kỳ lâu.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Điều đấy không tốt 1 chút nào, vì nó chứng tỏ sự trì trệ của nền kinh tế và sự chậm chạp của một vài biến chuyển xã hội. đặc trưng khi càng trẻ ngồi cà phê càng lâu là 1 vấn nạn siêu đáng buồn.

bởi vậy, chị khuyên em cần ngồi cà phê càng ít càng tốt, chẳng hay ho gì việc ấy đâu. Trừ khi gặp gỡ quý khách bè và bàn công chuyện ra, em yêu cầu dành thời gian đọc sách, xem phim, học hành hơn là ngồi trầm ngâm như thế.

Chúc em vui vẻ và bận rộn!

2 nhận xét:

  1. cà phê là 1 thức uống từ phương tây du nhập vào Việt Nam, và ngay cả hiện nay cũng nhiều người chưa uống được cà phê máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng đã gọi là quán cà phê yêu cầu mang một vài điều kiện tối thiểu như bàn ghế, căn phòng, mái che máy trộn bê tông tự hành

    Trả lờiXóa