Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Cafe công sở: những điều kh��ch hàng nên biết

Cà phê mang thể giúp người mua nâng cao hiệu quả làm việc, vô cùng tốt giả dụ các bạn làm việc trong quán cà phê, thời điểm uống cà phê cao cấp nhất ở công sở là khoảng 2h chiều…

Uống bao nhiêu cà phê là vừa đủ?

Cốc cà phê đã trở thành một "người bạn" thân thiết mà rộng rãi nhân viên công sở ko thể thiếu trong mỗi ngày thiết kế việc. vì quá quen thuộc mang cà phê, phải mang thể mọi người đã bỏ qua một số điều thú vị liên quan đến loại đồ uống này.

Dưới đây là một số sự thật về cà phê mà dân công sở nên biết:

>>> Xem thêm: may xay cafe

Cà phê giúp một số người thiết kế việc văn phòng tỉnh táo và tập trung hơn. Ảnh: Internet

một. Cà phê giúp tất cả mọi người tỉnh táo

Chất caffeine mang trong cà phê chính là nhân tố kích thích giữ cho đầu óc tất cả mọi người tỉnh táo. rộng rãi nghiên cứu chỉ ra rằng, việc dùng caffein sẽ giúp người lao động xây dựng việc cao cấp hơn, nhất là vào một vài thời điểm mà đồng hồ sinh học của họ khuyến khích việc ngủ. Theo các nhà nghiên cứu, các người lao động thiết kế việc ca đêm buộc phải sử dụng cà phê để hạn chế mắc lỗi trong công việc.

2. Cà phê xây dựng giảm những cơn đau liên quan tới ngồi phổ biến

sở hữu 1 Nguyên nhân làm cho những nhà lập trình máy tính vô cùng chuộng cà phê. Việc dùng caffeine có thể giúp họ giải tỏa vài cơn đau ở cổ, vai, bắp tay và thắt lưng vốn thường là kết quả của việc ngồi thiết kế việc cặm cụi rộng rãi giờ bên máy tính.

>>> với thể mọi người quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

3. Cà phê giúp cải thiện hiệu quả công việc

một số nhà nghiên cứu thuộc Viện công nghệ Massachussetts (MIT) của Mỹ phát hiện ra rằng, những nhân viên với giờ nghỉ giải lao uống cà phê cùng nhau sẽ thiết kế việc năng suất hơn. vài nhà nghiên cứu đã theo dõi 1 nhóm nhân viên tại một trung tâm dịch vụ người dùng, nơi sở hữu một số buổi giải lao uống cà phê giữa giờ làm việc mà khách hàng cùng tham gia. Kết quả, năng suất công việc ở đây cao hơn ở vài nơi tương tự khác.

4. Quán cà phê là môi trường làm việc tốt

một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, mức độ tiếng ồn từ rẻ tới vừa nên của môi trường xung quanh, giống như tiếng ồn trong quán cà phê mà các bạn thích hợp, mang thể cải thiện khả năng sáng tạo. Như vậy, hiệu quả làm việc của tất cả mọi người có thể được cải thiện giả dụ tất cả mọi người xách máy tính ra ngồi trong 1 quán cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

5. Thời gian tốt nhất để uống cà phê là vào khoảng 2h chiều

Cơ quan Y tế Quốc gia của Anh cho rằng, mức năng lượng của mỗi người giảm về mức tốt nhất vào khoảng 2h16 chiều. Lời khuyên được đưa ra là, tất cả mọi người buộc phải nạp 1 chút caffeine vào thời điểm này và ngủ khoảng 15 phút. lúc tỉnh dậy, caffeine sẽ phát huy tác dụng, và quý khách sẽ cảm thấy sảng khoái, tính táo để làm việc.

6. Cà phê mang thể thiết kế 1 tình huống căng thẳng vươn lên là căng thẳng hơn

Theo một vài nghiên cứu công nghệ, caffeine thiết kế tăng huyết áp và tăng hàm lượng adrenalien trong máu. Cả hai chi tiết này cùng dẫn đến mức độ áp lực cao hơn mà bạn cảm thấy trong trường hợp người dùng đối mặt mang một tình huống căng thẳng. Tác dụng này không biến mất lúc khách hàng rời khỏi nơi thiết kế việc.

7. Nghỉ uống cà phê giữa giờ là một "phát minh" của thế kỷ 20

Ở Mỹ, sau Chiến tranh Thế giới trang bị hai, rộng rãi tổ chức công đoàn đã đưa điều khoản về nghỉ uống cà phê giữa giờ phát triển thành 1 phần trong hợp đồng lao động.

8. Uống cà phê giúp nâng cao tuổi thọ, nhất là cho người lao động cao tuổi

Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ đã chọn thấy mối shop giữa uống cà phê và nguy cơ tử vong thấp hơn. những người trong độ tuổi 50-60 uống hơn một cốc cà phê mỗi ngày sẽ giảm được 10% nguy cơ tử vong so với một số người ko uống cà phê.

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: máy xay cà phê bằng tay

2 nhận xét: