Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lý do phổ biến người mua kinh doanh cafe gặp khó khăn ?

marketing cafe là 1 ý tưởng không hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm thứ nhất, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm thứ ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. ko khác biệt

người mua nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì đề nghị khác biệt !", vậy quý khách đang làm gì ? với nhiều người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì với thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. kinh doanh cafe đâu có đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

hiện tại đã quá phổ biến quán cà phê rang xay mở ra, quá phổ biến quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn đa dạng vô cùng, nhưng điều đáng mừng là tất cả đối thủ chỉ giảm thiểu trong vài kiến thức mà mọi người có thể đi học. giả dụ muốn thành công thì khách hàng càng nên trở thành mạnh mẽ, buộc phải sáng tạo từ những kiến thức bạn sở hữu được. Tóm lại, dù quý khách mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì đa dạng đa dạng ý tưởng khiến các bạn khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu mang số lượng mà không với uy tín

1 lời khuyên chân thành nghe sở hữu vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng có bán ! Tôi biết kiến thức của tất cả mọi người bao la rộng lớn, người dùng với cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng các bạn chỉ cần đưa những thứ cao cấp nhất vào menu thôi. trường hợp các bạn bán cafe đen, cafe sữa, hãy uy tín là nó thật ngon. ví như tất cả mọi người bán tổ hợp phổ biến vật dụng, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa những món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu cao cấp là 1 cách làm hợp lý. Nó sẽ giúp người mua và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, quý khách thì hài lòng bởi vì số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là không quá tệ. các sản phẩm tệ, không ngon, bị bạn chê sẽ khiến cho các bạn mất tự sự kiện đến nỗi nếu sở hữu khách gọi thì người mua sẽ hướng người ta tới món khác, vậy người mua cho vào menu với ích gì… Càng tồi tệ hơn là lúc mới khai trương quán, một sản phẩm tệ sẽ đánh mất một các bạn !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe tay

3. ko sở hữu một kế hoạch kinh doanh cafe bền vững

Vẫn là một số ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết các bạn. Bắt chước nhưng lại ko có kế hoạch khiến cho các bạn chết dần chết mòn theo thời gian. nói đơn thuần nhất, khách hàng chỉ bắt buộc trả lời thực lòng mình câu hỏi này : các bạn tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, 1 năm, hay 5 năm – 10 năm, và bạn tính thiết kế gì để lớn mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

các kế hoạch ko bao giờ là thừa cả, ko một số nó giúp người dùng đi nhanh hơn mà còn giúp bạn an toàn hơn. Kế hoạch buôn bán, kế hoạch thành lập, kế hoạch phát triển sản phẩm, các dự trù tài chính, vài kế hoạch vững mạnh quy mô… số đông đều nhu yếu. làm được bao nhiêu thì cứ làm, miễn sao đủ với thời gian mong muốn của bạn là được.

nếu mọi người muốn mở cửa từ 3 tháng đến một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đó vô và ngồi rung đùi xem thử nó sở hữu thành công hay ko. Tôi chúc khách hàng may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để sắm vài đồ vật cần phải có khác

À à, loại này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là 1 khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, khách hàng lo lắng tỉ mỉ cho cả đống trang bị nhưng quý khách rất ít ưa chuộng tới tiền của mình. các bạn sẵn sàng vung tay khi nghe vài lời đường mật như chiếc máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy chất lượng và danh dự ra chất lượng mang em… khách hàng đang buôn bán, mọi người bắt buộc bắt buộc biết cụm từ chi tiêu thông minh. Trước khi sắm sản phẩm, người mua mang cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó với hợp mang mình ko. Còn lúc sắm rồi thì miễn trả lại tất cả mọi người nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời quý khách xem thêm: ca đánh sữa

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là 1 chi tiết dẫn đến thành công và là một vấn đề cực kỳ bức bối. không hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa với sản phẩm. Sản phẩm của tất cả mọi người ngon nhưng chỉ với mọi người pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của người mua tay nghề cao cấp nhưng thái độ chuyên dụng cho kém. Nhân viên của tất cả mọi người với vấn đề có sự trung thực… Cuối cùng, điều tệ nhất là khách hàng thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới đa số kế hoạch của tất cả mọi người hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không cao cấp sẽ xây dựng bạn mệt mỏi, dần dần buồn chán có công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm thứ 1.

kể về nhân viên mang nghĩa là kể cả khâu quản lý, vận hành, sở hữu lẽ ko ưa thích trình bày ở đây, nhưng một lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là yếu tố cực kỳ quan trọng ! Tập trung đào tạo, tăng trưởng, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc pha chế bình lắc pha chế

Còn rộng rãi điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. nếu tất cả mọi người đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : trước tiên là tập trung sản phẩm, tìm kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu tối ưu. khách hàng sở hữu thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng có tầm nhìn xa càng tốt. Chí ít là cần mang một số cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… với bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc khách hàng sáng suốt hơn trong việc đưa ra vài quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : trường hợp lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. mọi người không buộc phải yêu cầu kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn một kế hoạch đào tạo kỹ càng, bài bản. Kế tiếp là 1 bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là vài dự trù liên quan đến nhân viên. Chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo một vài người bạn đồng hành của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cùng, lúc đã quyết định đến thời điểm mở quán rồi, hãy sử dụng tiền cẩn thận. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… đa số thiết bị đều chẳng phải độc quyền, mọi người mang thể tham khảo giá hoặc tham khảo một số mọi người trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. giả sử 1 ly nước người dùng lời 8.000đ, giả dụ tiết kiệm được 8.000.000đ thì khách hàng đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm với nghĩa là chi tiêu xuất sắc chứ không phải ki bo, ham đồ thấp nhé !

Chúc tất cả mọi người mang những quyết định tuyệt vời !

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: binh lam kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Vẫn là một số ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết các bạn giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  2. Nó sẽ giúp người mua và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa