Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Có thể bạn quan tâm các nhãn hàng cà phê kèm đồ ăn nhanh sáng giá nhất thế giới

Mỗi ly cà phê truyền thống bắt buộc đảm bảo độ tươi khá, có màu đen, không mang đường và sữa. một số chất phụ gia có thể xây dựng cà phê ngon miệng hơn, nhưng vẫn còn rộng rãi tất cả mọi người muốn cảm nhận hương vị thực sự của trang bị đồ uống này.

#6 Taco Bell

taco-bell

Như những gì mong đợi, "Live Más" đã hướng Taco Bell áp dụng chuỗi buôn bán song song. Mas đắng là đồ uống nổi bật nhất, có hương vị ngọt ngào của socola nhưng lại chan chát vị cà phê rừng. Dư vị này đủ làm một vài người phụ nữ Mỹ phát nghiện bởi vì nó.

một vài hạt cà phê ở đây được chứng nhận là cái cà phê cao cấp làm từ 100% đậu Arabica.

Giá: $1,49

#5 Burger King

burger-king-coffee

burgerkingcoffee

các nhân viên của Burger King từng tự hào đề cập rắng cà phê của họ cao cấp nhất Seattle, nó là sự pha trộn giữa Arabica Mỹ Latin 100% đặc biệt với vị ngọt ngào, hấp dẫn và vị đắng nhẹ của socola nguyên chất tạo hương vị cân bằng. một cặp đôi logic khi thưởng thức nó cạnh một miếng Burger nhân bò phô mai.

Giá: $1,39

#4 McDonald

mcdonalds

mcd_coffee

các cốc cà phê ko nắp là đặc thù của nhãn hàng đồ ăn nhanh này. quý khách sẽ nhanh chóng đề nghị chết mê chết mệt mang hương vị bùi và ngậy của Hazelnut rang. Thức uống dẫn đầu trong danh sách tại đây. Cà phê củaMcDonald là loại Arabica 100% mang thời gian ủ là 30 phút/mẻ.

Giá: $1,29

#3 Wendy's

wendys

wendys1

Mùi vị dễ chịu có ngụm thứ nhất tan chảy trong miệng là một vài gì người ta nói đến lúc nói về cốc cà phê tại Wendy's. Nó bóng loáng sở hữu hương vị cacao, thậm chí mang cả một chút trái cây (quả việt quất). nhiều tờ báo đã buộc tội Wendy's ko xây dựng đúng cam kết pha cà phê có người dùng mà dùng đường hóa học, gây khô miệng và rát lưỡi. Tuy nhiên, vài hạt cà phê Arabica 100% tại đây vẫn đắt khách. Chúng được rang ở nhiệt độ cao để đảm bảo cao cấp nhất hương vị, mùi thơm và màu sắc.

Giá: $0,99

#2 Dunkin Donuts

dunkin

dunkins2

Dunkin Donuts dường như siêu có duyên mang con số 2 khi thương hiệu này cũng nằm trong Top 5 chuỗi nhà hàng cà phê lớn nhất thế giới (No.2). Cà phê ở đây có hương vị lạ như mùi từ sữa dê (khi còn nóng) nhưng lúc đã nguội nó lại trở về xây dựng 1 tách cà phê truyền thống. Mặc dù không có kem hoặc đường nhưng nó cực kỳ ngọt như từ hạt óc chó.

Cà phê ở đây được trồng và phân dòng một phương pháp nghiêm ngặt, sử dụng hạt Arabia 100%.

Giá: $1,79

#1 Chick-fil-A

Chick-fil-a-coffee

chick-fil-a2

Cà phê của Chick-fil-A mang vị ngọt của mật ong và lúc để nguội thì hương vị chuyển sang chát nhẹ nhàng. Theo các gì Giới thiệu, hãng đồ ăn nhanh này còn sở hữu 1 đội ngũ thưởng thức cà phê riêng biệt.

không chỉ dừng lại ở việc đưa thêm cà phê vào thực đơn đồ uống chính. Hãng còn tạo dựng một bộ phim ngắn riêng Tìm hiểu về một vài cốc cà phê này sở hữu sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đường phố và một số người dân tình nguyện.

"Chúng tôi sẽ cho họ thực sự tận hưởng hương vị cà phê kem caramel và ca cao ngọt – như chiến dịch tiếp thị cho cái cà phê mới có giá tiền không quá lớn. Chỉ đơn thuần là mất thêm hàng trăm, hàng nghìn hộp cà phê thôi mà", Giám đốc buôn bán của Chick-fil-A phát biểu.

2 nhận xét:

  1. một vài hạt cà phê ở đây được chứng nhận là cái cà phê cao cấp làm từ 100% đậu Arabica giá máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê của Chick-fil-A mang vị ngọt của mật ong và lúc để nguội thì hương vị chuyển sang chát nhẹ nhàng máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa