Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top vài thương hiệu cà phê n���i tiếng Việt Nam

nhãn hàng cafe hiện nay ở Việt Nam với tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cùng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nức danh nhất bây giờ. kế bên đấy bài viết cũng đề cập đến lịch sử hình thành và phát triển của mỗi thương hiệu giúp tất cả mọi người hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê bậc nhất Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và tăng trưởng một số người yêu và say mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm làm "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng các Nguyên thủ Quốc gia, các chính khách trong và không tính nước.

với vài sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên một vài chuyến bay của VietNam Airline, được chọn phục vụ trong một vài Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được quan tâm tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 mới đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức sở hữu mặt tại hệ thống những tập đoàn vô cùng thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.ngoại trừ các sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn mang các sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của vài doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử phát triển Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, với số vốn đầu tiên là dòng xe đạp cọc cạch cộng có niềm tin tức và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng sở hữu khát vọng thiết kế 1 thương hiệu cà phê nức danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc xây dựng thương hiệu quán cà phê thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ các hạt cà phê ngon nhất, khoa học hiện đại, phương pháp Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cộng một vài đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưng ý nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã mang 89% người chọn G7 là sản phẩm yêu thích nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã xây dựng thương hiệu văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu tăng trưởng thị trường này thành một cứ điểm để phát triển thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hàng số một tại Việt Nam với số lượng người tiêu dùng cà phê to nhất. có 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm vài sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên do là văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" vì Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • mẫu cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ có ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • loại chế phin: Sáng tạo một, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • cái hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> có thể khách hàng quan tâm: may xay cafe mini

2. Highlands Coffee

thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm ham mê bất tận sở hữu hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng vững mạnh và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi danh và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ko kể nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã không giới hạn mang lại một số sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong dung tích thoả thích và lịch sự. những ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn có trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân mẫu cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ các bạn với nụ cười rạng rỡ trên môi. mẹo thành công của chúng tôi là đây: địa chỉ tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng với chi phí phù hợp!

Lịch sử phát triển

  • Người sáng lập nhãn hàng Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt các dự án buôn bán cộng sở hữu sự lớn mạnh của hãng cà phê Starbucks đã thiết kế thôi thúc niềm đam mê của David về Việt Nam vững mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ 1 "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học một năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều trước tiên đăng ký xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân thứ nhất đăng ký hoạt động dưới hình thức 1 doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là sở hữu cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày không xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói thương hiệu "Highlands Coffee" thông qua những khách sạn cao cấp và hệ thống rất thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau ấy, quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội cũng xây dựng thương hiệu đánh dấu những bước phát triển ko dừng của công ty.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có 1 diện mạo mới, mở ra một tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở thành một hệ thống phổ biến mang 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê với hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ sở hữu sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp mang 100% hạt Arabica với hương vi êm nhẹ tới khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được loại cà-phê-in, có hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ ưa thích cho đa số thời điểm trong ngày.

Cà phê sở hữu hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta cái tốt nhất được rang cho đến khi từng hạt dậy hết mùi hương khi không kết hợp cộng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện với hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn hợp lý của hạt cà phê Arabica và Robusta cùng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê có hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: sở hữu công nghệ rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

sự kiện công ty

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cà phê mini 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 thương hiệu cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks với trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; bên cạnh ra, hãng sở hữu 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng sở hữu 11 shop tại một số thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks trước tiên được ra đời tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, một số người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện tại vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau lúc mẫu tên bị từ chối bởi 1 trong một số người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 sở hữu vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau 1 chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng bắt buộc bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. vài chủ có từ chối ý tưởng này, thông tin rằng việc vào marketing đồ uống sẽ thiết kế doanh nghiệp đi ngược mang định hướng của nó. Đối sở hữu họ, cà phê là 1 chiếc gì đó được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Bật mí mang quý khách vài loại thử nước uống được chế biến sẵn. vài là mang tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, vài chủ mang ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem đến một vài quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. vài nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ mang bảo hiểm y tế, họ còn sở hữu quyền lựa chọn để sắm cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của vài vụ biểu tình về một số vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và vài hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước sở hữu các đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và 1 đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong vài năm qua Tổng doanh nghiệp đã với nhiều đóng góp quan trọng lớn mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp với hệ thống hoàn chỉnh một số đơn vị từ chế tạo cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu có năng suất cao, chất lượng tốt, sở hữu hệ thống các công ty marketing xuất nhập khẩu, các nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng phục vụ dùng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà cung cấp bậc nhất của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn với hệ thống những Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong những vùng phân phối, tiêu thụ cà phê to, một số đô thị lớn trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng bá nhãn hàng VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp sản xuất, kinh doanh trong những ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và những chiếc cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ sở hữu liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ mang liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– chế tạo, buôn bán phân bón, vật tư, hàng hoá tiêu dùng phục vụ phân phối và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, cung cấp, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– chế tạo, marketing vài loại vật liệu thiết kế.
– làm vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, tiêu dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng bá.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; buôn bán kho bãi, vận tải hàng hoá và những trang bị vận tải.
– Đầu tư buôn bán bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao công nghệ liên quan tới trồng, chế tạo, chế biến cà phê và những hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, chế tạo xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào các doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và những doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cà phê bằng tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong các thương hiệu cà phê bậc nhất trên toàn thế giới sở hữu lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và sự kiện yêu của người dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ 1 tình yêu và niềm ham mê cà phê để đem lại các ly cà phê thơm ngon cho các bạn các giây phút thưởng thức cà phê hợp lý.

NESCAFÉ được chính thức cung ứng tại Việt Nam lúc tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. nói từ ấy, nhãn hàng NESCAFÉ ngày càng phát triển thành thân thiết sở hữu rộng rãi gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn tìm mọi cách để mang lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu vài cố gắng của chúng tôi không chỉ nguyên do là đảm bảo của tách cà phê, mà còn bởi vì vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự tăng trưởng của cộng đồng địa phương bao gồm vài hoạt động thu sắm và cung cấp một bí quyết có trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân một vài bí quyết cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một vài ví dụ minh chứng cho ý nghĩa nổi bật của đảm bảo trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự sự kiện tưởng tuyệt đối của tất cả mọi người.

bây giờ, để dùng cho tốt nhất nhu cầu của người sử dụng Việt Nam, NESCAFÉ đang mang vài sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– các sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: mang 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: sở hữu 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm say mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng quá trình, một vài hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc một mẹo tỉ mỉ đồng thời qua một công đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự hài hòa giữa khoa học hiện đại nhất tại Việt Nam và những phương pháp huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho xây dựng thương hiệu một vài sản phẩm cà phê độc đáo mang hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và mang lại cho hàng triệu người một số gu cà phê mới ko chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của cái sản phẩm đặc trưng mang nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem lại một vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và lớn mạnh của G8Coffee sở hữu được như ngày hôm nay là nhờ tính yêu cầu cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, chất lượng chất lượng và giá cả lý tưởng của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc với lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang đến.

7. Cafe Mê Trang

với mục tiêu thiết kế & tăng trưởng thương hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam phát triển thành nhãn hiệu toàn cầu, tới nay doanh nghiệp đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy cung ứng ới tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa các dây chuyền tiên tiến bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới kinh doanh đã có mặt tại 64 tỉnh thành mang 15 chi nhánh, hơn 50 nhà chế tạo, đại lý, hệ thống rất thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & một vài nước Đông Nam Á.

Từ lúc thành lập tới nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng nhắc cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới loại mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. sở hữu một vài sản phẩm cà phê đặc biệt được người sử dụng ưa thích trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng đến thương hiệu cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, đảm bảo chuyên dụng cho người dùng, thiết kế phát triển nhãn hàng vững mạnh.

>>> Mời người dùng xem thêm: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. với số vốn đầu tiên là dòng xe đạp cọc cạch cộng có niềm tin tức và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng sở hữu khát vọng thiết kế 1 thương hiệu cà phê nức danh máy phun sơn bột bả, bột trét

    Trả lờiXóa
  2. Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ các hạt cà phê ngon nhất máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa