Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu vài mẫu cafe đắt nhất thế giới

bên cạnh cà phê chồn, cà phê phân voi nổi danh thì mang đa dạng mẫu cà phê hảo hạng khác đến từ những xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi loại với sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng với phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

nhắc đến cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay tới Civet của Indonesia. Tại đây, để mang thể cho ra các "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt các chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ chế tạo cho chúng là cà phê. một số hạt cà phê được thải ra đa số nguyên vẹn từ một vài chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành trang bị cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của dòng cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam có giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng không hề ai cũng với thể đặt mua được.
với mẫu giá đắt đỏ và tương đối hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn với người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. ví như sở hữu, cũng siêu mang thể mọi người đang sử dụng dòng cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: máy xay cafe tay
tất cả mẫu cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng với hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là mẫu cà phê đặc thù chỉ với ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men một phần trước khi được thải ra. Mùi vị của nó kiên cố sẽ khác đa dạng so sở hữu một số cái cà phê thông thường khác.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

3: Black Ivory – Thái Lan

có giá bán mỗi kg là 1.100 USD, loại cà phê này được chế tạo tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là 1 sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ dòng bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Lý do tạo ra vị đắng), nhờ ấy tạo ra hương vị đặc thù, không còn đắng như cà phê thường, đồng thời có hương vị chuối và mía. Trong công đoạn tiêu hóa, tất cả hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước khi được bài tiết, cần khoảng 33kg hạt mới thu được 1 kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên đến 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là cái cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là loại cà phê phổ biến trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. các cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng một số cây ổi. có thể chính do đó mà nó có hương vị riêng chăng? người mua với thể sắm nó sở hữu giá 104 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker
5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena mẹo một.200 dặm không tính khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của chiếc cà phê sở hữu tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí vô cùng nổi tiếng từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. mọi người sở hữu thể thưởng thức hương vị đặc thù của nó sở hữu giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto sở hữu khởi thủy từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, loại cà phê này đứng ở vị trí thứ 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". khách hàng sở hữu thể mua nó sở hữu giá 50 USD/pound.


>>> Mời người dùng xem thêm: binh lam kem tuoi
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử các sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", chiếc cà phê Fazenda Santa Ines nức danh và được đầy đủ người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở các liên hệ đặc trưng trên thế giới với giá 50 USD/pound. các người từng thưởng thức chiếc cà phê này đều cho rằng nó với vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là chiếc cà phê phổ biến và được những người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê dòng này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.




9: Los Planes - Citala, El Salvador
Los Planes là dòng cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. dòng cà phê này đã giành được tương đối phổ biến giải thưởng trong một số cuộc thi cà phê, trong ấy sở hữu cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. mọi người với thể thưởng thức chiếc cà phê tuyệt ngon này sở hữu giá 40 USD/pound.


>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: muong muc kem inox

10: Hawaii Kona Coffee
Đắt đỏ hơn bắt buộc đề cập tới mẫu cà phê Hawaiin Kona Cofee, chiếc cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán mang giá 34 USD/pound. Người Brazil đã sở hữu tới vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây vô cùng ưa thích cho việc canh tác giống cà phê này.




11: Starbucks Rwanda Blue Bourbon
Starbucks Rwanda Blue Bourbon là loại cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã Giới thiệu cho đất nước này mẫu cà phê xanh Bourbon khi doanh nghiệp đến thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. hiện tại, Bourbon vươn lên là chiếc cây trồng chính của vùng đất này. chiếc cà phê Rwanda Blue Bourbon cũng được bán mang giá 24 USD/pound.



12: Puerto Rico
Cà phê Yauco Selecto AA là dòng cà phê đặc trưng của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán sở hữu giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ và thơm ngon của chiếc cà phê này đã chinh phục vài người ưa thích cà phê trên khắp thế giới, đặc biệt là vài người nhiều tiền.

2 nhận xét: