Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Có thể bạn quan tâm: Phối trộn cà phê Arabica và cafe Robusta

sở hữu ko ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê với hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả một nghệ thuật!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

Người Việt có phong cách thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng bạn bè, đối tác… cũng là cách để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. do đó, sở hữu phổ biến người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình ưa thích thì chẳng mang gì sở hữu thể thiết kế họ đề nghị thay đổi.

Người Việt mang cá tính thưởng thức cà phê cực kỳ riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, sở hữu tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu thông minh

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai mẫu cà phê nhiều nhất. So với cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở một vài vùng đất cao hơn, mang khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng phải chăng hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê với mùi vị thơm ngon hơn, chính bởi thế giá tiền của nó cũng cao gấp đôi so có cà phê Robusta.

Trong khi, cà phê Robusta được xem là hơi "dễ tính", chúng lại ưa thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. cái cà phê này có vị đắng chát, cất đa dạng caffeine và nồng hơn và phải tương đối thích hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, có vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn yêu cầu rất được nữ giới ưa chuộng.

>>> mang thể người dùng quan tâm:máy xay cafe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo yêu cầu sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

vì vậy, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo nên sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica lúc kết hợp có sự đậm đà của Robusta sẽ tạo bắt buộc một loại cà phê hoàn hảo và phù hợp có hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta phù hợp cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm rộng rãi hơn. Thưởng thức dòng sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, mọi người sẽ mang thêm có trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và vô cùng hấp dẫn trong thế giới cà phê mà tất cả mọi người còn bắt buộc khám phá đông đảo.

>>> Xem thêm: may xay cafe bang tay

2 nhận xét:

  1. Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu thông minh giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. do đó, sở hữu phổ biến người lúc chọn được quán cà phê quen Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa