Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cà phê nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất sở hữu bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên một số thức uống tương đối phổ biến và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là 1 phương pháp pha cà phê cổ điển, dễ dùng và được sử dụng rộng rãi ở đa dạng nơi. rộng rãi người còn cho rằng đây là bí quyết pha cà phê nguyên chất tốt nhất nguyên nhân là một số hạt cà phê như được tự vì 'trò chuyện' với nhau chứ chẳng phải bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều đó xây dựng hương vị cà phê phát triển thành trùng hợp nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n

một. Pha nước sôi : nước với ảnh hưởng siêu to đến hương vị của cà phê. giả dụ các bạn không thích nước cứng hoặc nước máy đang sử dụng ở nhà, tất cả mọi người mang thể sắm những mẫu nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi đề nghị tỷ lệ nước – cà phê tất cả mọi người nên tự điều chỉnh sao cho ưa thích. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được sử dụng cho 40g cà phê.

>>> mang thể người mua quan tâm: may xay cafe tay

2. Xay cà phê : Trong khi chờ đợi nước sôi, khách hàng hãy xay cà phê. Cà phê phải được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước lúc cho cà phê vào bình, tất cả mọi người yêu cầu tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau ấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. bạn chỉ yêu cầu đổ 1 ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là làm cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

4. sử dụng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau ấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta phải chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh lac

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. nếu người dùng thấy nhấn xuống sở hữu một chút cạnh tranh, phải sử dụng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì khách hàng đã làm đúng. Còn nếu mọi người nhấn xuống quá nhẹ nhàng, có nghĩa là cà phê bạn xay quá thô. Còn trường hợp quý khách thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê quý khách xay quá mịn. những lần đầu mang thể tất cả mọi người chưa quen, nhưng rồi tất cả mọi người sẽ pha ngon thôi.

ngày nay thì người dùng với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ lúc nó còn nóng! yêu cầu thử nghiệm thì mọi người mới có được công thức cà phê ngon cho chính mình. ngoại trừ thử nghiệm cách pha, còn nên thử nghiệm dòng cà phê nào tốt, loại nào ngon, nên hài hòa mang tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc các bạn thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được sử dụng cho 40g cà phê May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. phải sử dụng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì khách hàng đã làm đúng May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa