Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học xây dựng sự trung thành trong người mua từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại shop này, một vài chiếc cà phê đóng gói luôn dùng cho sở thích của người dùng dựa trên hương vị, uy tín, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc lớn mạnh 1 lượng fan cực kỳ trung thành bằng cách tạo ra sự tham gia thực sự giữa người tiêu dùng sở hữu nhãn hàng.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa rồi nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hàng cà phê nổi tiếng về uy tín hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của bạn.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ mang 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ có khoảng 699 cửa hàng bao gồm mọi địa chỉ nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là những cách xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD sở hữu giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán 1 cốc cà phê mang giá $5. Trong những năm vừa rồi, hãng đã tăng giá theo mức giá của những cái hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ làm mất lòng một số người mua cũ lẫn mới, bởi ví như mang tăng, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của vài đối thủ cạnh tranh.

Bài học marketing nhỏ:

Giá cả không hề là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của người mua. Điều quan trọng vẫn luôn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. một doanh nghiệp luôn cần uy tín giá thành mà người dùng chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so có một vài gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà chất lượng cao cấp thì người mua vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: may xay cafe cam tay

Dunkin (2)

ví như các bạn đã từng tới một cửa hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, các bạn sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 cái xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn tất cả mọi người cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học buôn bán nhỏ:

rộng rãi người trung thành với Dunkin Donuts nguyên nhân là họ có thể nhận được đồ uống một cách nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp người mua cảm thấy vô tư hơn lúc đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong khi một số người coi quán cà phê chỉ là một điểm dừng chân cho một vài cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm một hình dòng khác. Họ muốn các bạn dành rộng rãi thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng đầy đủ các bạn. Năm 2007, mang khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết mẹo để làm nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Bài học marketing nhỏ:

Starbucks phục vụ tốt và với lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn giản là hạnh phúc khi sở hữu các bạn nào kể có họ: "Hẹn gặp lại người mua vào ngày mai!".

#4 DD ko độc quyền

Dunkin Donuts không bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của doanh nghiệp độc quyền hay một vài dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ một vài các bạn mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một số người chí muốn nhanh chóng với được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học buôn bán nhỏ:

trường hợp bạn xây dựng người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ khách hàng. Luôn tạo ra các điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành kinh doanh nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại những giá trị các bạn thông tin tưởng bởi khách hàng nên họ hơn là họ nên khách hàng.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình shaker

Dunkin Donuts ko với một menu Hamburger dày đặc một vài cái sốt và nhân thịt, nó chỉ sở hữu vài cái bánh vòng ngọt ngào và các cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng khách hàng một bí quyết dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc các bạn toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào khi giành được thứ hạng thứ 1 theo lòng trung thành của khách hàng trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục chế tạo cho bạn sự đơn giản, những cốc cà phê ngon có giá cả buộc phải chăng".

Dunkin (1)

quý khách ko nên buộc phải quá cầu kỳ trong cách thức marketing bởi xây dựng sao sở hữu thể chiều lòng được hết tầng lớp người dùng, dòng khách hàng yêu cầu là sự tối giản hóa để hướng đến nhóm người mua mục tiêu.

>>> Mời mọi người xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

2 nhận xét:

  1. Dunkin Donuts bán 1 cốc cà phê mang giá $5. Trong những năm vừa rồi, hãng đã tăng giá theo mức giá của những cái hạt cà phê đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Dunkin Donuts ko với một menu Hamburger dày đặc một vài cái sốt và nhân thịt may cham cong

    Trả lờiXóa