Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tâm sự cafe đa dạng người ngồi quán cafe hết ngày để giết thời gian

Tôi thấy mang ko ít các vị khách to tuổi hơn tôi tất cả, ngày nào họ cũng tới quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi nói chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: bình shaker

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong lúc trông chờ kết quả, tôi và một vài đứa mọi người rủ nhau đi thiết kế thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như làm việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự có một việc xây dựng tôi rất khó hiểu. Trong khi xây dựng dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít vài vị khách to tuổi hơn tôi đầy đủ, tôi cũng không biết là sở hữu việc xây dựng hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng tới quán ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc yêu cầu cũng để ý thì thấy hầu như vài vị khách ấy chỉ ngồi kể chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy sở hữu phổ biến khách tới sử dụng wifi của quán để xây dựng việc nghiêm túc, bàn chuyện buôn bán hoặc các anh chị sinh viên tới học nhóm... và tôi thấy siêu thích những vị khách này.

Nhưng tôi không thích các vị khách hầu như ngày nào cũng tới quán và ko thiết kế gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi ko hiểu vài vị khách này đang xây dựng công việc gì, nhưng thật là cực kỳ tiêu hao thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> mang thể người dùng quan tâm: may xay ca phe 600n

2 nhận xét:

  1. Tôi thấy thắc mắc yêu cầu cũng để ý thì thấy hầu như vài vị khách ấy chỉ ngồi kể chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat... Máy thái thịt đông lạnh

    Trả lờiXóa
  2. Trong khi xây dựng dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít vài vị khách to tuổi hơn tôi đầy đủ may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa