Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Những nhãn hiệu cafe nổi danh ở Mỹ

đề cập đến văn hoá ẩm thực Mỹ thì ko thể ko nhắc đến thức uống "huyền thoại" – cà phê. Nhịp sống hối hả với bộn bề công việc để mưu sinh là Nguyên do khiến người dân lao động Mỹ luôn yêu cầu tới 1 tách cà phê vào buổi sáng, như một nguồn năng lượng giúp tỉnh táo cả ngày.

7 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Mỹ

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

Chính tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt vài nhãn hàng cà phê nức danh đã xây dựng thương hiệu, và dần lan rộng trên khắp thế giới. Nước Mỹ không khắt khe và luôn sẵn sàng đón nhận dòng mới, vì vậy đây cũng là một thị trường hấp dẫn cho đa dạng thương hiệu cà phê từ đa dạng quốc gia khác chọn tới, loay hoay tìm kiếm một chỗ đứng riêng cho mình.

trường hợp mang dịp du lịch Mỹ, tất cả mọi người sẽ nhận thấy các cửa hiệu cà phê mọc lên khắp nơi, trên phần lớn con đường lớn nhỏ đều với vài quầy cà phê có đa dạng quy mô. Từ các tiệm cà phê sách lớn sang trọng, tới một vài quầy cà phê "take away" khiêm tốn bên góc đường. Vào mỗi buổi sáng, người dùng sẽ bắt gặp nhữung cốc cà phê nóng hổi còn bốc khói trên tay những nhân viên trong khi vội vã đến chỗ làm. Đây chính là văn hoá cà phê phóng khoáng của nước Mỹ.

Bài viết này xin thống kê 7 thương hiệu cà phê nức tiếng nhất và đang khuấy đảo thị trường Mỹ để người dùng tham khảo:

1) Café Du Monde: 1 quán cà phê nổi tiếng toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana, nổi tiếng nhất sở hữu món café au lait và beignet. Cà phê tại đây được trộn có rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans. có một điểm đặc biệt là phần lớn một số nhân viên dùng cho tại chuỗi shop Café du Monde đều là người Việt.
La Colombe Torrefaction

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: may xay cafe mini gia re

2) La Colombe Torrefaction: xuất xứ từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania, các shop La Colombe luôn sôi động và tấp nập. Tại đây người ta có thể pha nhanh chóng loại cà phê đen sử dụng máy hoặc bằng mẹo pha nhỏ giọt. La Colombe là nhãn hiệu điển hình thành công của văn hoá cà phê Mỹ.
Stumptown Coffee Roasters

3) Stumptown Coffee Roasters: nhà hàng thứ 1 được mở tại tại một thị trấn nhỏ vùng Đông Nam Portland, bang Oregon, Mỹ. Sau 12 năm, quán cà phê theo cá tính cổ điển của Sorenson vẫn tồn tại và trụ vững. phương pháp của Stumptown ấy là luôn luôn đặc trưng chú trọng tới khâu tuyển tìm nguyên liệu, chăm chút cho từng cốc cà phê lúc trao đến tay của thực khách.
Stumptown Coffee Roasters

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

4) Sightglass Coffee: nhãn hiệu cà phê thượng hạng này nổi tiếng có hương vị độc đáo và mạnh mẽ, một vài cửa hàng luôn được đặt tại một vài địa điểm cuốn hút, đắt giá. Khách uống cà phê tại Sightglass Coffee còn với cơ hội ngắm nhìn các cơ sở cung ứng cà phê, hoặc vài người thợ pha chế điêu luyện.
 Starbucks

5) Starbucks: một thương hiệu đã nức danh ko chỉ riêng tại Mỹ mà còn lan rộng tại đa dạng quốc gia cả Châu Âu và Châu Á. một vài cốc cà phê Starbucks luôn đậm đà và làm hài lòng đề cập cả vài tín đồ cà phê khó tính nhất.
 Starbucks

6) Blue Bottle Coffee: trường hợp tất cả mọi người quan tâm cái cà phê đá ngọt ngào thì cà phê "hộp xanh" sẽ là lựa chọn số 1 cho mọi người. Cà phê tại tiệm cũng sử dụng kỹ thuật pha mang nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung mang rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, sau đó thêm vị ngọt bởi đường mía.
Four Barrel Coffee

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe cầm tay

7) Four Barrel Coffee: một nhãn hàng cà phê nức tiếng từ thành phố San Francisco, có hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. các liên hệ của Four Barrel được trang trí phóng khoáng tạo cảm giác dễ chịu.

1 chuyến du lịch đến sở hữu nước Mỹ – một đất nước đầy kiêu hãnh nhưng cũng cực kỳ đỗi bình dị, phóng khoáng sẽ là một trải nghiệm khó quên cho quý khách. đặc biệt, đây sẽ là điểm tới không nên bỏ qua giả dụ khách hàng là một người thích hợp vị đắng quyến rũ của vài hạt cà phê thơm nồng. Bởi đặt chân tới đất nước này, là một cơ hội to để tất cả mọi người khám phá vài hương vị cà phê nức danh của thế giới đều sở hữu mặt ở đây.

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. Starbucks: một thương hiệu đã nức danh ko chỉ riêng tại Mỹ mà còn lan rộng tại đa dạng quốc gia cả Châu Âu Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Sightglass Coffee: nhãn hiệu cà phê thượng hạng này nổi tiếng có hương vị độc đáo và mạnh m Máy in bill

    Trả lờiXóa