Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Phụ nữ với thai vẫn sở h��u thể uống được 1 lượng cà phê vừa yêu cầu

1 nghiên cứu vừa qua cho biết các phụ nữ đang có thai vẫn mang thể hấp thụ 1 lượng cà phê vừa cần mà ko làm hại đến em bé.

một số nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết 1 lượng caffeine vừa nên sẽ không có tác động tiêu cực đến trí xuất sắc hay những vấn đề về hành vi của một đứa trẻ.

phu nu mang thai co the uong ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn có thể uống được một lượng cafe vừa cần mà không sợ thiết kế ảnh hưởng tới em bé

Bác sĩ Mark A. Klebanoff, khảo sát viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, kể rằng nhóm nghiên cứu đã không chọn thấy bằng chứng về mối nhà hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ với thai có khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.

Trong giai đoạn nghiên cứu, những nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ, những người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 tới năm 1974 tại phổ biến địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.

Trong khoảng thời gian này, theo một số nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ với thai đã đa dạng hơn ngày nay.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: máy xay cafe mini

vài nhà nghiên cứu nhận thấy "không sở hữu một kiểu loại nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự lớn mạnh và hành vi của một số đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."

với vẻ như Caffeine ko phải là Lý do gây ra chứng béo phì cho vài đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số một số đứa trẻ này, chỉ mang 11 phần trăm được coi là béo phì lúc 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì lúc 7 tuổi.

Theo lời bà Sarah Keim, 1 cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này với thể trấn an những phụ nữ có thai và vẫn tiêu thụ 1 lượng caffeine vừa nên, tương đương 1 hay 2 cốc 1 ngày.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. tiêu thụ caffeine trong thời kỳ với thai có khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7 may cham cong

    Trả lờiXóa
  2. một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn có thể uống được một lượng cafe vừa cần mà không sợ thiết kế ảnh hưởng tới em bé máy đục rãnh tường


    Trả lờiXóa