Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

1 vài cửa hàng cafe làm ấn t��ợng nhất trên thế giới

Là một trong một số thức uống nhiều nhất trên thế giới, cà phê cũng đề nghị được thưởng thức trong một thể tích phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường quanh đó ảnh hưởng tương đối nhiều tới việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: may xay ca phe hat

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh kết hợp. Nó được xây dựng lại để tỏ lòng kính trọng với chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên một ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cùng ngồi thưởng thức nghệ thuật là vài người khách hàng tới đây hay thiết kế.

Nằm ở Hungerford Arches sắp ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, diện tích hình mái vòm của quán cho phép các bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cùng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> với thể khách hàng quan tâm: may xay ca phe mini

Nằm quanh đó 1 đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được thiết kế từ chính những người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống đến bờ sông, nó nối ngay lập tức phần cấu trúc ko mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi 1 con đường kì lạ từ bên cạnh vào trong, tới tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là một phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật sở hữu nghĩa là cây. Quán cà phê này được làm một phương pháp tối giản nhất với thể.

một số cọc gỗ màu cà phê được dựng bên cạnh một vài dòng bàn trắng. diện tích quán chỉ với 2 màu duy nhất, cảm giác tương đối tĩnh lặng.

vài loại nhánh của "cây gỗ" này cũng sở hữu thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất không chỉ gợi lên một cảm giác bình yên, nhưng vài "cái cây" cũng giữ một khoảng mẹo nhất định, đủ để tha hồ cho một vài người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và xung quanh thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc với của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

hầu hết cấu trúc là cộng sinh có môi trường bên cạnh nó, bên ko kể phản ánh 1 mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển ngẫu nhiên trông ko khác gì một cồn cát, vỏ sò hay các cơn sóng lăn.

vài người thợ địa phương đã sử dụng thép thô để xây dựng bắt buộc cấu trúc đặc trưng này. vài đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được khi quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là 1 tác phẩm của Koons. mọi đều được thiết kế một cách thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, chiếc ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp sở hữu những quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình một chú chó được tỉa lông. các tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đó là 1 sự sắp đặt đầy tinh tế.

không chỉ khoảng trống chính của quán mới với màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi sở hữu đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

Lấy cảm hứng từ một tình yêu to to dành cho mẫu máy ảnh vintage, một cặp vợ chồng Hàn Quốc đã làm và thiết kế 1 quán cà phê đặc thù để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay kế bên nhà của họ.

Cặp vợ chồng đó chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là một cựu phi công, quyết định xây dựng những quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và quý khách địa phương đến thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, gần gũi hơn có thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

không gian quán dành cho một vài người thích mơ mộng, nơi các bạn có thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại những kỉ niệm cùng khách hàng bè chứ không hề là 1 quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cùng 30 feet) bắt chước vài camera twin-lens cổ điển, quán cà phê phân phối một loại nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng mang bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, những bảng bút chì màu, một trình đơn bên trong một album ảnh và một cuộn phim kiểu khăn giấy siêu hiệu quả.

Sau khi phác thảo 1 xây dựng trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho các nhà thầu trước khi bắt đầu xây dựng vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là 1 nhà tù ở Victoria, chỉ mẹo trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và không lâu sau đấy, Biasol Design Studio đã sửa lại mọi nó bằng những thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để không gian trần bằng bê tông, tạo yêu cầu 1 dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng nói giữa một vài chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu thiết kế.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

mang xuất phát ở Nhật Bản, một số quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã trở nên một khái niệm quen dần hơn mang thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia mang làm nội thất như dành riêng cho những chú mèo và các người yêu chúng.

Được xây dựng bởi Tommaso Guerra, đây vừa là một quán cà phê vừa là 1 quán rượu. Cửa sổ to, 1 cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho dung tích bên trong. một số kệ sách được làm một phương pháp kỳ quặc nhưng lại phù hợp có những chú mèo.

toàn bộ với 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. khách hàng sở hữu thể cho mèo ăn, chơi mang chúng hoặc giả dụ ko họ cũng có đủ thể tích riêng để nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi những chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này vượt trội có một vài tấm gương dài bao quanh bên ngoài quán phản chiếu hình ánh nổi danh Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được xây dựng bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo một trong một vài tuyến du lịch của Nhật Bản đến Gifu – 1 phương pháp đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là 1 biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự hài hòa một số thanh gỗ chống mái tối màu, những bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây quanh đó, để đảm bảo tất cả mọi người với thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, ko chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào một vài tháng mùa đông và mùa xuân, cho cái nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây không chỉ là 1 quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là 1 phần của khu trượt tuyết thương mại to nhất New Zealand.

các kiến trúc sư tài ba buộc phải tính toán thật khéo léo để xây dựng sao ngôi nhà này có thể chống chọi lại mang thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và nguyên do là nó có vị trí biệt lập buộc phải phần lớn vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển bằng máy bay trực thăng.

Nó dùng tổng cộng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². một vài vị khách đến đây với thể uống một cốc cá phê và nhìn thẳng ra đa số thể tích núi tuyết như chẳng hề sở hữu sự che chắn nào.

>>> Mời các bạn xem: bình lắc

2 nhận xét:

  1. Nằm quanh đó 1 đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa