Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Có thể bạn quan tâm: Ông ch�� thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nức danh thế giới lúc mua lại một thị trấn nhỏ có tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 mang cái giá gần một triệu USD. Sau lúc vươn lên là thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli sở hữu tham vọng quảng bá, kinh doanh loại cà phê pha phin đặc thù của Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng Mỹ.

ko lâu sau đó, đa dạng người lại tỏ ra bất ngờ khi biết được tin ông Nguyên bán đông đảo cổ phần tại cà phê PhinDeli cho doanh nghiệp CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới cung cấp rộng khắp của Kinh Đô để vững mạnh nhãn hàng cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa rồi ông Nguyên tiết lộ thương vụ mang Kinh Đô ko thành nguyên do là thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" sở hữu thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ko kể, đồng thời đang tập trung phát triển vài sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian vừa qua, người dùng lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường, cũng như một số shop thuận tiện. Cà phê được pha bằng máy, cất trong một số ly giấy khá thời trang để bạn dễ dàng có đi.

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe hạt

Ông Phạm Đình Nguyên bật mí điều hấp dẫn trong chiến lược kinh doanh mới của ông là không chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người buôn bán cũng sở hữu lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã sở hữu cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty CP PhinDeli về chiến lược buôn bán mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch công ty PhinDeli

nguồn gốc là cà phê pha phin và lớn mạnh hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng mới đây người dùng lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để quý khách có được dung tích thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng với vài nhãn hàng đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất bắt buộc là luôn chọn ra một vài ý tưởng độc đáo, một vài hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ những lần điều tra thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn với nhịp sống siêu hối hả nên một số ly cà phê take-away là rất ưa thích. Nhưng xây dựng thế nào để cà phê sở hữu đi đảm bảo cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà tầm giá thích hợp có hầu hết số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đấy thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli xây dựng thương hiệu.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini gia re
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin mách nhỏ là ngày nay, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê mang đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao nhanh từ giờ cho tới cuối năm. Máy bán cà phê mang đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi shop tiện lợi B's Mart, cực kỳ thị Coop, địa chỉ LongMonaco, những tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin những trường đại học, chưa nói ở cả một số liên hệ bán bánh mì nổi tiếng, bệnh viện và cả một vài doanh nghiệp sở hữu đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù lôi kéo giới trẻ và tất cả các chủ cửa hàng đang bán cà phê với đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng có doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là cung cấp giải pháp cà phê có đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng mang bộ ly với thương hiệu PhinDeli gồm 3 cái sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ cửa hàng tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro nguyên nhân là máy rất dễ vận hành. Chỉ phải nhấn nút là cà phê chảy ra với định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ buộc phải nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về quý khách, họ được thưởng thức một số ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, sở hữu mức giá hợp lý là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy chiếc. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu mang thực và rất lợi ích cho cả người bán lẫn bạn, bắt buộc cà phê sở hữu đi đang có được sự lớn mạnh siêu nhanh chóng trong các tháng vừa qua.

Tôi không muốn kể trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức phát triển thành "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước phát triển thành hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: với thể nói việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê mang đi PhinDeli ở 97 cửa hàng B's Mart khác nhau trong tháng 8 mới đây đã làm tôi càng khi càng sự kiện tưởng hơn vào hướng đi này.

ngày nay, không chỉ với vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê có đi PhinDeli như công đoạn đầu, mà đa dạng quý khách lớn, mang chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như nếu của B's Mart cũng đang ưa chuộng Giới thiệu và đặt vấn đề nhượng quyền có chúng tôi.

>>> Mời mọi người xem thêm: may xay ca phe 600n

Thị trường ngày nay cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng hơi rẻ. PhinDeli sẽ mang sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: rất sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm cộng và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến ngày nay là cà phê take-away pha bằng máy, chúng tôi đều tự tin đây chính là điểm cộng đầu tiên của mình để chinh phục quý khách. rất nhiều người ở vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng đến nơi công sở mang một ly cà phê với đi sắm ở dọc đường. Nhưng liệu tất cả mọi người mang uy tín mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay vật dụng gì khác trong đó?.

không tính ra, mang hơn 350 điểm bán và sắp tới sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, phổ biến người dễ tiếp cận hơn mà bắt buộc nhãn hiệu cà phê có đi nào ngày nay cũng xây dựng được điều đấy.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê sở hữu đi vốn vội vàng vẫn mang được hương vị thơm ngon đông đảo hoàn toàn tương đồng có ly cà phê các bạn thong thả pha phin để thưởng thức khi ở nhà. Lợi thế về giá tiền là chỉ tương đương như các ly cà phê mang đi bình dân cũng tạo yêu cầu sự khác biệt lớn cho PhinDeli. bởi vì thực tế không phải ai cũng đủ sức chi trả các ly cà phê mang đi giá cao từ một vài nhãn hàng nước ko kể mỗi ngày. Tôi sự kiện rằng mang chừng ấy điểm mạnh cùng lại, cà phê sở hữu đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi có hàng loạt một số kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê với đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn đa dạng vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch kinh doanh ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của shop PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào quá trình ổn định. Trong khi đấy, cà phê có mặt trên thị trường sau còn rất mới mẻ và đang mang hướng lớn mạnh cực kỳ nhanh chóng phải chúng tôi đang dành rộng rãi sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ có 700 điểm bán cà phê có đi và bắt đầu mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

2 nhận xét:

  1. nguồn gốc là cà phê pha phin và lớn mạnh hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để quý khách có được dung tích thưởng thức hương vị cà phê sạch Giá máy in hóa đơn

    Trả lờiXóa