Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Xem thêm: phương pháp hút khách của một số chuỗi cafe tại Vi��t Nam

trường hợp như cà phê cộng hút khách bằng phương pháp trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành mang hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: binh lam kem tuoi

đến nay, cà phê cùng mang 8 cửa hàng, sắp khai trương địa điểm trang bị 9. Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, mẫu tên cùng đã phát triển thành từ khóa "hot" với một bộ phận người mua Hà thành và du khách nước không tính. "Đồ uống tại đây ko ngon bậc nhất, cũng chẳng rẻ, nhưng thể tích và cảm giác mà các địa chỉ cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, một các bạn thường xuyên của chuỗi cà phê có mẫu tên cụt ngủn nhắc trên bật mí.

không màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa fake, tiểu cảnh, thể tích quán của cùng giản dị, nhưng lại tạo cá tính riêng bởi những đồ vật gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. những loại bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay loại đèn Hoa Kỳ, dòng cốc tráng men, quạt không lồng… là một số đồ "đồng nát" làm cho chuỗi cà phê này ghi điểm sở hữu bạn.

Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc thù mà là khoảng trống. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong khoảng trống xưa cũ khiến cho khách được trải nghiệm một cảm giác lạ.
>>> mang thể các bạn quan tâm: ca đánh sữa
Trong bài viết về một số chiếc cà phê tại Việt Nam đã với dịp thưởng thức, Jame - 1 du khách tới từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cùng cà phê, Jame ấn tượng về diện tích quán, có đồ trang trí và mẹo bài trí với dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc thù thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi với thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay lúc đưa lên trang, bài review của Jame nhận được những phản hồi tích cực từ một vài người ham mê du lịch.

Trong khi đấy, Highlands Coffee lại tạo thương hiệu cho mình bởi vài địa điểm đặt quán. những nơi đặt quán của nhãn hiệu này ở Hà Nội đều với vị trí "vàng". ấy thường là một vài trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay vài tòa nhà sở hữu kiến trúc độc đáo ở những tuyến phố trung tâm. Cũng lý do là Nguyên nhân này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee không hề rẻ, song vẫn được tất cả mọi người đón nhận.

cùng mang chiến lược chọn địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hàng này còn thể hiện trong định hướng trở về với hương vị cà phê khi không, kiến trúc và cách bài trí đồ đạc. Thay cho những vật liệu đắt đỏ hơi hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, thương hiệu này dùng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để xây dựng đồ trang trí cho quán tạo cho người mua cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu gần gũi hơn với hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hiệu cà phê đến từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam mang shop và thời trang sành điệu. Starbucks là nhãn hàng cà phê chuỗi to nhất thế giới với hơn 20.800 nhà hàng trải dài khắp 62 quốc gia, với tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ shop trước tiên khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã mang 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt liên hệ của Starbucks tương đối đắc địa. Song thay nguyên nhân là lấy địa điểm làm mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hàng này lấy lòng mọi người bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cộng có ấy, sự hiện đại, nhanh nhạy và phong cách dùng cho với dáng dấp fastdrink cũng là một trong các Nguyên do làm Starbucks được người dùng trẻ nhắc đến như 1 đồ uống đề nghị buộc phải thử mới là dân sành điệu.

không "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong bắt mắt trang trí shop, vị trí đắc địa sở hữu góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được nói theo hướng truyền thống. Điều gì tạo đề nghị ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng nếu như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài loại mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như cách đưa sản phẩm tới với bạn.

Tại Việt Nam, hệ thống shop của Trung Nguyên cung ứng rộng khắp. sở hữu thể bắt gặp quán cà phê sở hữu nhãn hàng này tại rộng rãi nơi, từ một vài shop lớn trên phố trung tâm đến một vài hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, không định hình các bạn rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người tới cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho số đông đối tượng, từ người với tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini 600n

"Bạn với thể bỏ các triệu, thậm chí cả chục triệu để sắm 1 hộp cà phê chồn, nhưng cũng có thể chỉ bắt buộc bỏ ra vài nghìn để uống 1 tách cà phê truyền thống, ở một địa chỉ bình dân… cùng với nhãn hàng Trung Nguyên", 1 thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hàng cà phê này ghi điểm sở hữu bạn.

2 nhận xét:

  1. ighlands Coffee, vị trí đặt liên hệ của Starbucks tương đối đắc địa may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  2. không màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa fake, tiểu cảnh, thể tích quán của cùng giản dị Máy cưa xích

    Trả lờiXóa