Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm bí quyết tạo bọt sữa để pha cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là bí quyết rót sữa vào cà phê trong tách để tạo phải những hình dạng thú vị. các bạn hãy thử cảm giác của 1 nghệ nhân thực thụ nhé. Và một khi đã biết về nghệ thuật pha cà phê, các bạn với thể thấy chỉ uống Espresso ko là ko đủ…Đây cũng chính là cơ hội hoàn hảo để vài người pha cà phê chuyên nghiệp có thể chứng tỏ công nghệ, kinh nghiệm và biểu diễn như một nghệ sĩ.
Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> với thể quý khách quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Tạo bọt sữa – thiết kế mẹo nào để tạo ra bọt sữa hoàn hảo nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta bắt buộc chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo nên hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa siêu quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên mọi người cũng ko thể pha được gì giả dụ sở hữu quá đa dạng bọt. khi pha Cappuchino tất cả mọi người yêu cầu đầy đủ bọt sữa nhưng chỉ phải siêu ít khi pha latte. "Bọt sữa chuẩn", cái mà một vài người pha cà phê chuyên nghiệp mong đợi lúc tạo bọt cà phê, là những bọt sữa quyến rũ có kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai mẫu bọt này lại rất mong manh. Điều tạo yêu cầu sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà tất cả mọi người sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

một. Hãy bắt đầu sở hữu sữa tươi lạnh và bình chứa sữa cũng lạnh. nên làm vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn có không khí và tạo nên bọt (sữa ko béo cũng có khả năng tương tự). Sau ấy kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!
>>> Mời mọi người xem thêm: binh lac shaker

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút. Ở công đoạn này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là mẫu mà người dùng yêu cầu để ý: các bạn mang hai lựa chọn:

- mẹo 1 - Chẳng làm gì cả, cứ để sữa đó cho dụng cụ tạo bọt xoay sở số đông việc, và người mua sẽ thu được một những bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà tất cả mọi người hay nhìn thấy khi rửa bát!

- phương pháp 2 - khách hàng hãy làm như sau: dụng cụ tạo bọt có 1 lỗ hấp thụ không khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng với lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. diện tích sữa sẽ nhanh chóng tăng lên, và lúc đó hãy hạ rẻ bình xuống (chỉ 1 ít thôi). Hãy nhớ rằng số đông cử động đột ngột của người mua khi này đều mang thể tạo nên những bọt sữa cỡ bự không tính ý muốn.

3. khi sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình 1 cách kỹ lưỡng và nhẹ nhàng, sau đó lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

khi sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, quá trình đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để chiếc bỏ các bọt sữa cỡ to. hiện nay hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và quý khách đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật có các bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lam kem tuoi

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình trở nên nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào một vài gì khách hàng có: một tách Espresso hoàn hảo, một bình đựng đầy bọt sữa nhỏ một cách lý tưởng, và 1 cốc rộng miệng (để có thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). đông đảo thiết bị đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ bạn rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê khá nghiêng một chút, dựa bình vào thành cốc. Sau ấy đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng kỹ lưỡng và chậm rãi càng tốt.

vì sữa trong bình càng lúc càng ít, bạn yêu cầu nâng dần bình lên để uy tín sữa chảy đều. khi cốc đã gần đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại một bí quyết chậm rãi, trong khi ấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở quá trình này quý khách buộc phải thật chậm rãi và kiên nhẫn, vì vận động lắc qua lắc lại này siêu nhàm tẻ.

Cũng ở công đoạn này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau lúc lắc các lần nữa, bạn phải cho bình sữa tiến gần về phía mình, và cuối cộng hoàn thành hình cái cây bằng mẹo rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của các bạn đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Xem thêm: muỗng múc kem

2 nhận xét:

  1. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút. Ở công đoạn này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình trở nên nghệ nhân pha cà phê thực thụ! tời điện

    Trả lờiXóa