Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Xem thêm: Mở cửa hàng cà phê để khởi nghiệp

Chủ quán là một số người rất trẻ mà đầy đủ là sinh viên, với người trong số họ còn đang trên ghế nhà trường. Họ tìm mô hình buôn bán quán càphê xây dựng nơi khởi nghiệp, bằng các loại nhìn mới năng động, trẻ trung, sáng tạo.

ưu thế về thiết kế đã giúp cho một vài sinh viên kiến trúc với lợi thế hơn khi buôn bán mô hình này.

cà phê ngôi nhà số 7

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Sáng tạo

người mua Hoàng – chủ quán càphê Giờ Dây Thun, cựu sinh viên kiến trúc nhẩm tính "cà phê Hoang, càphê Maliken, Cây Dầu, Xưởng, The Journey, Bệt, Ngôi nhà số 7… theo tôi biết ít nhất mang tới chục quán vì sinh viên kiến trúc xây dựng chủ…" Họ sở hữu thể sử dụng một vài vật liệu thấp tiền, thậm chí bỏ đi để tạo bắt buộc những không gian quán đầy thời trang mang tầm giá rẻ.

Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

Ở các quán cà phê nguyên nhân là sinh viên làm chủ này, chiếc tôi được thể hiện siêu rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc, chọn lựa của từng chủ quán. "Những người đi uống càphê hiện nay toàn bộ muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích cái mới lạ. Bohemien, là phong cách mà tôi muốn thể hiện, cá tính đại diện cho các "típ" người mang quan điểm sống tự vì, phóng khoáng", Hoàng tâm sự. Ấn tượng nhất tại đây với lẽ là sự chọn kiếm, sưu tầm một vài thứ trang trí, decor nội thất, hoạ tiết. Từ một số chiếc "rác" được chắt lọc lại như thùng phuy, két nước, vỏ chai, yên xe, lõi giấy, xơ mướp… tới các đồ vật đời thường nhất, vật tái chế, đã qua sử dụng, bỏ đi… Thậm chí vài nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, bố trí lại thành một số góc, mảng, biến rác thành bàn, thành ghế, thành đèn, vật trang trí xinh xắn, đắt giá. Nghệ thuật cộng thêm chút nổi loạn đã tái hiện Giờ Dây Thun thành "túp lều" tạm bợ của dân du mục, đúng chất Bohemian.

Trương Đức Luy – chủ quán Hoang chia sẻ: "Với tôi Hoang như một ngôi nhà đồng quê châu Âu bị bỏ hoang. Để làm đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã cất công chọn kiếm những thiết bị thô sơ, cũ kỹ như gỗ ốp tường, vải, đá, vài cái ghế gỗ, vài khung cửa sổ…". những mảng dây thừng, bao bố, những khung ảnh đen trắng… tưởng như rối rắm, nhếch nhác nhưng được sắp xếp khéo léo xây dựng buộc phải một thể tích cực kỳ riêng.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: may xay cafe mini gia re

Luy cho biết về bí quyết xây dựng quán Hoang của mình: "Do quán tự xây dựng và nhờ một số bạn bè hỗ trợ thi công cần vốn đầu tư chỉ trên 100 triệu nhưng ai nhìn vào cũng tưởng từ 500 triệu trở lên. mang thể nguyên nhân là quán với thời trang lạ nên khách đông, một phần khách biết tới quán qua các trang mạng xã hội, người dùng bè truyền miệng…"

Tạo một vài nét riêng

đa dạng sinh viên không hề là dân kiến trúc cũng đã thể hiện được cái "tôi" của mình bằng bí quyết tự thiết kế quán. "Móm và Bắp là đông đảo tâm huyết của tôi. rất nhiều những gì mang thể làm là để mang đến dòng riêng, hoàn toàn mới, loại mà một số quán khác ko sở hữu thì ở đây có", Linh – chủ quán chia sẻ. với thể thấy trang trí ở đây hoàn toàn từ hạt bắp. "Hơn nữa, thực đơn ở quán sở hữu đa dạng món ăn vặt từ bắp như bánh plan bắp, bánh bắp chiên tôm, ram bắp, bắp xào, chè bắp, sữa bắp…", Linh cho biết thêm.

Từ một nhóm quý khách tham gia những khoá học Business Club, Duy Anh, cùng sở hữu nhóm các bạn đã khai sinh càphê Cashflow. "Lúc đấy tôi vẫn đang là sinh viên năm cuối bắt buộc ra mở quán run tay lắm", Duy Anh cười bảo vậy. Khác biệt của quán là có những mẫu game ưng ý cho nhóm tất cả mọi người giải trí. Trong đấy, với một mẫu game Cashflow – game giáo dục về tài chính và đầu tư nổi tiếng trên thế giới, thông qua cách chơi game, người chơi biết bí quyết dùng đồng tiền có được, tìm kiếm những cơ hội đầu tư cũng như buôn bán để mang lại phổ biến tiện dụng nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

Đây cũng là game chính của quán. "Chọn mô hình này lý do là chúng tôi nghĩ sẽ mang đến một cá tính lạ, thu hút sự chú ý của rộng rãi người, đặc trưng là người mua trẻ", 1 thành viên khác của nhóm góp chuyện. sở hữu 60 – 70% khách đến đây lý do là hoạt động của quán.

Và dù thành công hay thất bại, việc buôn bán cũng đã giúp cho người mua sinh viên có được 1 hành trang kinh nghiệm vững vàng lúc bước vào đời.

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cafe cầm tay

2 nhận xét:

  1. Những người đi uống càphê hiện nay toàn bộ muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích cái mới lạ đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. Ở các quán cà phê nguyên nhân là sinh viên làm chủ này, chiếc tôi được thể hiện siêu rõ Pa lăng

    Trả lờiXóa