Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm thủ thuật pha cà phê đặc sắc trên thế giới

ngày nay, cà phê dường như đã phát triển thành 1 phần trong cuộc sống của quý khách. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới với 1 tách cà phê, tán gẫu có tất cả mọi người bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để có thể tới được tay người tiêu dùng, hạt cà phê đề nghị trải qua gần như quá trình phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng gần như một vài quá trình trên sẽ phát triển thành vô nghĩa giả dụ không với quá trình cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất đấy là : Pha cà phê

Milano xin Giới thiệu tới người dùng vài cách pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước đến nay:

Filter Drip

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe

Filter Drip

phương pháp nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là bí quyết được dùng nhiều nhất do lợi ích và siêu dễ xây dựng. mọi người chỉ nên đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. mang hai phương pháp để thực hiện mẹo này: pha bằng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

cách nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là một phương pháp pha cà phê nhỏ giọt. khách hàng đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau đấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: may xay ca phe mini

French Press

mẹo nén kiểu Pháp (French Press): Đây là bí quyết được sử dụng phổ biến ở Châu Âu, mẹo này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau đó gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

Percolator

mẹo dùng máy pha cà phê (Percolator): bí quyết này được sử dụng đa dạng vào một vài năm 1950. trước tiên, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đấy được đẩy lên phần lọc đựng cà phê xay. Sau lúc lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho đến lúc cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

phương pháp chân không (Vacuum): Đây là cách rất được phổ biến tại Nhật. Máy pha sở hữu cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau ấy được đẩy lên ngăn trên, ngấm với cà phê ở ngăn trên và khi này ngừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân không làm cho hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở bí quyết này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ một đồ vật lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. Đây cũng là một phương pháp pha cà phê nhỏ giọt. khách hàng đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay máy phun sơn dầu

    Trả lờiXóa
  2. phương pháp nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là bí quyết được dùng nhiều nhất do lợi ích và siêu dễ xây dựng may dam coc

    Trả lờiXóa