Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm buôn bán cà phê bằng dòng tâm

kinh doanh cà phê bằng loại tâm
DoanhNhanOnline – tất cả quý khách có nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê có đi giá phải chăng là uy tín kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống mấy đời kinh doanh cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn sản xuất cà phê thật cho những quán giải khát, sau đấy phải từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. tới cuối năm 2011, anh mới quay trở lại với tiêu chí cà phê sạch cộng quán cà phê Milano thứ nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà vài chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cộng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông chọn mẹo thiết kế khác mang vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, quý khách chỉ phải một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng. các khâu từ chuẩn bị, xây dựng, trang trí, sản xuất thiết bị trong quán tới nguyên liệu đều sẽ bởi vì Lê Phan – công ty sở hữu thương hiệu Milano – thực hiện, cùng vài buổi trao đổi phương pháp kinh doanh và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng hầu hết lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì thế, tầm giá cho 1 ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ cách kinh doanh đơn giản và vốn đầu tư thấp yêu cầu chuỗi cà phê Milano được nhân rộng cực kỳ nhanh. Chỉ sau 2 năm với mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ không giới hạn lại ở đấy. nói về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ không dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, hiện tại hầu như vài quận ở TP.HCM đều đã mang quán cà phê Milano buộc phải ông đang tiến về những tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Tìm hiểu về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường cực kỳ thận trọng để giảm thiểu việc người mua thất bại hoặc xảy ra khó khăn không nhu yếu giữa những quán Milano quá gần nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này lúc đánh giá, đây mới chỉ là công đoạn khởi đầu của mô hình buôn bán chuỗi cà phê mang đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn lớn mạnh được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau chắc chắn vẫn còn uống. Vấn đề cần biết đâu là thị hiếu của người dùng mà đánh vào", ông Cường nói.

Lợi nhuận từ đâu?

đa dạng người băn khoăn về phương pháp thức vững mạnh chuỗi cà phê Milano với đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hiệu là cực kỳ lớn! ngoại trừ ra, ko dừng lại như vậy, Lê Phan hiện với 7 cái cà phê bột và một vài cái cà phê hạt đều sở hữu thương hiệu Milano đang được cung ứng cho các đại lý trong và ko kể chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy mọi quán cà phê nhãn hàng Milano. Rõ ràng việc vững mạnh nhận diện nhãn hàng của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được thông tin dùng: máy xay cafe bằng tay

cách thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư liên hệ để bán đồ. Tuy nhiên, phương pháp làm của Milano khác. ví như như Trung Nguyên hay Nike đề nghị bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho cửa hàng của mình thì Milano giản dị hơn trùng hợp thiết kế bất kì điều gì trong ấy, mà chỉ dừng lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác buôn bán. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra một số điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ khi chuỗi Milano tăng trưởng mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng vững mạnh rất tốt".

Theo ông Cường, suốt quá trình phát triển chuỗi cà phê Milano có đi, chiếc khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường sở hữu 10 các bạn muốn sử dụng nhãn hàng ông chỉ chọn được khoảng 1-2 ví như để cùng tác. Từng có số đông người ko có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ kinh doanh theo phong trào yêu cầu phải bỏ cuộc giữa chừng. kế bên đó là việc người tiêu dùng đã quen với cà phê thật được bán với giá đắt, yêu cầu họ nghi ngờ đảm bảo của một số ly cà phê thật được bán sở hữu giá thấp như cà phê lề đường. vài chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng buộc phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc khách hàng bình dân và lặng thầm đưa cà phê thật bán cho mọi người có tâm niệm "cà phê thật đó, bạn với quyền được uống sở hữu giá hợp lý".

>>> Mời người mua xem thêm: ca đánh sữa

bắt buộc cù, loại tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nhắc tới nhiều nhất khi nói về hành trình khởi nghiệp của mình. buôn bán bằng loại tâm; đem đến cho các bạn cà phê đảm bảo sở hữu giá tiền hợp lý; lao động cần cù, cùng thêm 1 chút may mắn, các khía cạnh này đã làm cần Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng hầu hết lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận máy phun sơn xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Để mở 1 quán cà phê Milano, quý khách chỉ phải một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa