Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Những nhà rang xay thế giới báo động cafe Việt Nam

Để đảm bảo đảm bảo và mùi vị đặc trưng, các nhà rang xay thế giới khuyên công ty Việt Nam ko nên trộn lẫn cà phê vụ mới và cũ với nhau.

cac-nha-rang-xay-the-gioi-canh-bao-ca-phe-viet-nam-550x303

những nhà rang xay thế giới khuyên doanh nghiệp Việt Nam không phải trộn lẫn cà phê vụ mới và cũ với nhau để đảm bảo uy tín

>>> Xem thêm: may xay cafe gia re

Theo thông tin từ Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam, mặc dù cà phê Việt Nam có đa dạng điểm cộng nổi trội, được người dùng quốc tế quan tâm vì mùi vị thơm ngọt nhưng còn thiếu độ đồng đều. Bởi lẽ, theo các nhà rang xay thế giới, năm nào các đơn vị chế tạo và marketing cà phê Việt Nam cũng chuyển cà phê vụ cũ sang vụ mới.

vì vậy, họ khuyến nghị những công ty Việt muốn mang chỗ đứng trên thị trường thì không cần trộn lẫn vụ mới có vụ cũ với nhau. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới đảm bảo và mùi vị của cà phê.

Hiện cà phê Robusta của Việt Nam được thị trường thế giới quan tâm hơn so sở hữu Conillon của Brazil. Còn Arabica của Đà Lạt, trước đó hồi tháng 6 đã được Starbucks đưa vào hệ thống cửa hàng mang giá trên 50 USD 1 kg.

7 tháng đầu năm, do ảnh hưởng của thời tiết, sản lượng cà phê sụt giảm khiến cho xuất khẩu chỉ đạt 788.000 tấn mang kim ngạch một,7 tỷ USD, giảm 30,5% về lượng và giảm 27% về kim ngạch so sở hữu cộng kỳ năm trước.

3 nhận xét:

  1. Theo thông tin từ Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam, mặc dù cà phê Việt Nam có đa dạng điểm cộng nổi trội máy châm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa
  2. Bởi lẽ, theo các nhà rang xay thế giới, năm nào các đơn vị chế tạo và marketing cà phê Việt Nam máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Hiện cà phê Robusta của Việt Nam được thị trường thế giới quan tâm hơn so sở hữu Conillon may cat duong be tong

    Trả lờiXóa