Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

6 nguyên nhân bắt buộc uống cafe nguyên chất mỗi ngày

một. Hương vị cà phê sở hữu thể giảm stress:

các nhà nghiên cứu tại Seoul National University đã chứng minh rằng não của chuột bị stress do thiếu ngủ và khám phá ra rằng các con chuột nào ngửi mùi cà phê sẽ giảm stress nhờ với đảm bảo giấc ngủ rẻ hơn.

6 lý do nên uống cafe nguyên chất

>>> Đọc thêm: máy xay cafe giá rẻ

2. Cà phê phải chăng cho gan, đặc biệt trong nếu bạn là người mang uống rượu:

một nhóm nghiên cứu quốc tế dưới sự dẫn dắt của trường Duke-NUS Graduate Medical School mách nhỏ việc uống 4 hoặc rộng rãi hơn 4 cốc cà phê, trà mỗi ngày sở hữu thể ngăn chặn sự lớn mạnh bệnh gan nhiễm mỡ hoặc những tổn thương khác ở gan, đặc trưng do uống nhiều rượu gây ra.

6 lý do nên uống cafe nguyên chất mỗi ngày

3. Cà phê nguyên chất kích thích não bộ, nâng cao cảm giác vui vẻ, hạnh phúc:

Theo TS. Honglei Chen thuộc Học viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ, những người uống 4 tách cà phê/ngày hoặc rộng rãi hơn giảm khoảng 10% nguy cơ trầm cảm so mang ko bao giờ uống cà phê. Lý do là cà phê khiến cho người ta cảm thấy phải chăng hơn nhờ vào những thành phần kháng oxy hóa đáng tin cậy của nó.
6 lý do nên uống cafe nguyên chất mỗi ngày 1

4. Cà phê giúp giảm nguy cơ ung thư da

Theo nghiên cứu của Bệnh viện Brigham and Women và Đại học Y khoa Harvard cho biết, các phụ nữ uống 3 tách cà phê/ngày hoặc nhiều hơn ít với nguy cơ vững mạnh bệnh ung thư da so với người ko uống.
6 lý do nên uống cafe nguyên chất mỗi ngày 1

5. Cà phê nguyên chất sở hữu tác dụng nâng cao năng lượng, luyện tập thấp hơn:

Theo New York Times, caffeine trong cafe nguyên chất gia nâng cao acid béo trong sự tuần hoàn máu giúp cho cơ bắp của vận động viên hấp thụ và đốt mỡ tạo năng lượng, do vậy giúp dự trữ năng lượng từ carbohydrates cho sự luyện tập về sau.

6 lý do nên uống cafe nguyên chất mỗi ngày 2

>>> Tham khảo: máy xay cafe giá rẻ

6. Cà phê kích thích trí não, tăng sự logic, tỉnh táo cho bạn

các nhà nghiên cứu người Áo phát hiện ra rằng những người tiêu thụ 100mg caffein, nhiều hơn lượng caffein trong 1 tách cà phê sở hữu sự gia tăng hoạt động của não (được đo bằng hình ảnh cùng hưởng từ chức năng - fMRI). Caffein đặc trưng ảnh hưởng tới những vùng não chịu trách nhiệm về trí nhớ và khả năng tập trung trong khoảng thời gian ngắn.
6 lý do nên uống cafe nguyên chất mỗi ngày 3

3 nhận xét:

  1. Cà phê nguyên chất sở hữu tác dụng nâng cao năng lượng, luyện tập thấp hơn đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê nguyên chất sở hữu tác dụng nâng cao năng lượng may dam dui

    Trả lờiXóa