Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Cách cọ sạch đồ trang điểm cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm

Thường xuyên vệ sinh đồ trang điểm sẽ giúp chị em phụ nữ bảo vệ làn da của mình khỏi những vi khuẩn gây hại. Nhưng bạn đã biết bí quyết cọ đồ trang điểm hiệu quả và ko tốn thời gian chưa? Hãy cùng tham khảo những mẹo cọ sạch đồ trang điểm cực kỳ nhanh, rất sạch và tiết kiệm dành cho từng dụng cụ trang điểm dưới đây của chúng tôi nhé!

>>> Tham khảo: binh xit kem

Mẹo cọ sạch đồ trang điểm

Mẹo cọ sạch đồ trang điểm

Mẹo cọ sạch đồ trang điểm bằng dầu gội trẻ em

Đây là 1 trong các phương pháp cọ sạch đồ trang điểm chị em phụ nữ rất hay áp dụng. Bởi bí quyết khiến cho này rất nhanh chóng mà mình lại không mất bất kỳ 1 giá tiền nào. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng đối mang cọ/chổi trang điểm thôi nhé.

Bạn biết đấy, cọ/chổi trang điểm sử dụng lâu ngày sẽ ko còn phủ được đều phấn do với phấn lưu lại trên mặt. Bạn hãy tiêu dùng ngón tay búng nhẹ đầu lông để các hạt phấn bám vào đầu cọ bay ra. Sau đó, bạn hãy thực hiện theo các bước sau để mang thể cọ sạch đồ trang điểm bằng dầu gội.

Mẹo cọ sạch đồ trang điểm bằng dầu gội trẻ em

Bước 1: Hãy nhúng cọ vào 1 chậu nước sạch.

Bước 2: Lấy 1 bát nước, đổ dầu gội của trẻ em vào và khuấy đều lên.

Bước 3: Bạn hãy lấy cọ trang điểm ngâm trong bát nước khoảng 15 phút, sau ấy lấy ra ấn vào lòng bàn tay hoặc bóp đi bóp lại rộng rãi lần để ra chất cặn của kem nền còn sót.

Bước 4: Hãy xả lại bằng nước sạch một đến 2 lần, hãy để cọ trang điểm khô hẳn rồi hãy tiêu dùng lại nhé.

Cọ sạch đồ trang điểm bằng khăn giấy

Hướng dẫn làm cho sạch cọ trang điểm

sở hữu phương pháp này sẽ áp dụng cho 2 dụng cụ trang điểm của chị em phụ nữ ấy chính là cây chải lông mày và bút kẻ môi.

Đối sở hữu cây chải lông mày: bạn không bắt buộc đợi tới lúc bạn dùng đến cây chải lông mày và thấy màu đậm hơn bình thường thì lúc đấy bạn mới bắt đầu đi vệ sinh chúng.

phải chăng hơn hết bạn phải vệ sinh cây chải lông mày bằng khăn giấy mỗi lần dùng xong. giả dụ cây ấy quá bẩn thì bạn có thể miết nhẹ chúng lên mặt xà bông trung tính rồi rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn giấy thấm đều.

Đối với bút kẻ môi: đầu của bút kẻ môi sẽ khô cứng giả dụ bạn sử dụng quá lâu mà ko vệ sinh cho chúng. Hậu quả là lúc quết son lên môi sẽ ko đều. vì vậy, sau mỗi lần sử dụng bạn nhớ lấy một miếng khăn giấy đặt vào đầu bút lông vào giữa và miết theo chiều từ trên xuống dưới.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

bí quyết cọ sạch đồ trang điểm bằng dung dịch rửa tay

cách cọ sạch đồ trang điểm

cách cọ sạch đồ trang điểm bằng dung dịch rửa tay chỉ áp dụng cho bông trang điểm thôi các bạn nhé. Bạn hãy lấy một ít dung dịch nước rửa tay cho vào tấm bông trang điểm và chà nhẹ. không buộc phải chà xát quá mạnh vì như vậy dễ làm miếng bông mất đi độ mềm. Bạn hãy nhớ nhé, không cần phơi trực tiếp miếng bông dưới ánh nắng mặt trời vì như vậy sẽ khiến cho miếng bông cực kỳ nhanh hỏng.

Trên đây là những mẹo cọ sạch đồ trang điểm cực kỳ đơn thuần, hiệu quả và tiết kiệm tầm giá. Chị em phụ nữ luôn nhớ là cần thường xuyên cọ sạch đồ trang điểm để bảo vệ làn da của mình khỏi sự tấn công của vi khuẩn nhé!

3 nhận xét: