Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

11 cách khiến trắng da mặt tại nhà hiệu quả?

Thay vì lo lắng về các thành phần mang hại trong các chiếc kem dưỡng trắng da, bạn hoàn toàn mang thể làm trắng da có thành phần trùng hợp sở hữu sẵn tại nhà một bí quyết dễ dàng và an toàn.

I. làm thế nào để làm trắng da tại nhà nhanh chóng từ những món ăn dinh dưỡng

>>> Xem thêm: máy xay cafe

Để sở hữu một làn da trắng hồng khi không mà không phải sử dụng các sản phẩm làm đẹp tốn kém và có hại cho da, quý khách mang thể áp dụng những lời khuyên tốt nhất về bí quyết làm cho trắng da tại nhà nhanh chóng với các thành phần ngẫu nhiên sở hữu sẵn trong bếp nhà bạn.

1. Hỗn hợp trứng, mật ong và cam

cach lam trang da tai nha sinh to

Mật ong có đựng đa dạng chất chống oxy hóa với thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng phục hồi, thúc đẩy trẻ hóa làn da và tăng tốc độ phục hồi cho làn da rám nắng. Cam siêu giàu vitamin C giúp giữ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp da phục hồi và tái tạo collagen.

ngoại trừ ra, cam mang đựng vitamin A mang thể giúp ngăn ngừa da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các bệnh liên quan tới ung thư da. Trứng là 1 trong những thành phần mà sở hữu thể giúp hỗ trợ khiến cho trắng da và cũng như các phương pháp làm đẹp da khác được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. hài hòa các thành phần sở hữu nhau để tạo thành 1 món sinh tố giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng. đặc trưng rất yêu thích vào mùa thu và mùa đông.

>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cafe

Bạn không cần bỏ qua 6 phương pháp tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà

2. Soup đậu phụ và giá đỗ

cach lam trang da tai nha dau phu

Đậu phụ đựng genistein – một hợp chất giúp chế tạo collagen và khiến chậm công đoạn lão hóa da, giúp da phân phối collagen như bình thường.

>>> Tin liên quan: binh xit kem tuoi gia re

Giá đỗ đựng đa dạng chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin C – chúng có thể hấp thụ các tia cực tím, làm sạch các đốm đen, nếp nhăn và sắc tố đen trên da, giúp cải thiện làn da khô, mịn màng, và giúp khiến cho trắng da thấp hơn.

phương pháp khiến như thế nào: Giá đỗ rửa sạch. Đậu phụ rửa sạch, để ráo và cắt thành những miếng nhỏ. Cho giá đỗ và đậu phụ vào đun sôi trong 2 phút, nêm gia vị vừa ăn.

2 nhận xét: