Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mẹo khử độc măng tươi

Măng tươi là ko chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà nó còn sở hữu rộng rãi tác dụng khác như trị táo bón, giúp tiêu hóa dễ dàng, giảm lượng cholesterol trong máu. Tuy nhiên trong măng tươi với cất 1 cái độc tố có thể gây ngộ độc giả dụ không khử độc măng trước lúc chế biến. Sau đây, meovat9sẽ giúp bạn sở hữu các mẹo khử độc măng tươi đơn thuần nhất.

>>> Tin liên quan: máy xay cà phê giá rẻ

Mẹo khử độc măng tươi

Hướng dẫn khử độc măng tươi

bí quyết khử độc măng tươi đơn thuần bằng nước sạch

Đây là mẹo khử độc măng tươi nhanh nhất. thứ 1, bạn hãy bóc bỏ hết lớp bẹ lá ở bên không tính. Sau ấy, hãy đem rửa sạch đất cát, rồi bạn mang thể cắt chúng thành lát mỏng hoặc xé nhỏ thành sợi và đem ngâm vào nước sạch qua đêm. Như vậy, qua 1 đêm độc tố ở trong măng sẽ bị cái bỏ hết, bạn có thể yên tâm khi chế biến món ăn cho gia đình mình.

Luộc lại nhiều lần

Cách khử độc măng tươi đơn giản bằng nước sạch

Mẹo khử độc măng tươi đơn thuần

bí quyết khử độc măng tươi hiệu quả này bạn nên tương đối kỳ công 1 chút. lúc măng lấy về bạn hãy bóc hết lớp vỏ bên ngoại trừ sau ấy cho vào nồi luộc. Bạn bắt buộc luộc đi luộc lại 3 lần, sau ấy ngâm vào nước vo gạo trong 2 ngày là măng tươi đã hết độc tố.

Nhưng bạn cần nhớ cần thay nước vo gạo thường xuyên nhé. Khoảng 2 lần 1 ngày, vì nước vo gạo để lâu sẽ bị chua và như vậy sẽ ảnh hưởng đến uy tín của măng.

cách khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Bí quyết khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

>>> Xem thêm: may xay ca phe

phương pháp khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Ngâm vào nước vôi trong là cách khử độc măng tươi nhanh nhất. Bạn chỉ phải ngâm măng tươi vào nước vôi khoảng 3 tiếng, sau ấy đem luộc lại đa dạng lần. đến khi bạn nhìn thấy nước trong thì mới vớt ra và đem chế biến. Bạn nhớ là trong giai đoạn chế biến cần phải mở vung ra để chất độc bay hết ra không tính nhé.

Luộc sở hữu rau ngót

Măng sau khi mang về, bạn hãy bóc vỏ và cắt chúng thành từng lát nhỏ. Sau ấy, bạn hãy bỏ tất vào nồi luộc cộng sở hữu một nắm rau ngót. khi nồi măng sôi, bạn hãy nhấc xuống và chắt hết nước nóng đi. Bạn vớt bỏ lá rau ngót ra không tính và rửa lại măng có nước sạch là mang thể đem chế biến món ăn.

Các bước khử độc măng tươi

Khử độc măng tươi uy tín an toàn

Đun măng với ớt và nước vo gạo

Mẹo khử độc măng tươi bằng nước vo gạo vô cùng đơn giản. Bạn không cần cần lột hết vỏ bên ngoại trừ của chúng. Mà hãy để cả vỏ và xếp gọn chúng vào trong nồi. Cho nước vo gạo ngập măng và bổ sung một vài quả ớt đã bỏ hạt. Bắt đầu bắc lên bếp đun cho tới khi bạn thấy măng mềm thì tắt lửa. Chắt hết bỏ nước rồi xả lại nhiều lần bằng nước sạch. Như vậy măng tươi vừa ko bị đắng, vừa với thể chiếc bỏ hết độc tố.

>>> Bài viết liên quan: binh xit kem tuoi

nên tham khảo một số mẹo hay nấu ăn khác quý khách nhé:

  • Mẹo cắt cà chua nhanh chỉ trong nháy mắt
  • Mẹo tìm và chế biến khoai tây đúng cách
  • Mẹo đơn thuần giúp bạn với món chiên giòn ngon

những mẹo khử độc măng tươi dễ dàng, hiệu quả trên cực kỳ đơn thuần buộc phải không nào? Bạn hãy luôn nhớ rằng bắt buộc luôn khử độc măng tươi trước khi ăn, để luôn uy tín sức khỏe cho cả gia đình mình. Và biết tận dụng tối đa những tiện lợi mà măng tươi đem lại nhé.

2 nhận xét:

  1. Như vậy, qua 1 đêm độc tố ở trong măng sẽ bị cái bỏ hết, bạn có thể yên tâm khi chế biến món ăn cho gia đình mình máy đầm bàn chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. qua 1 đêm độc tố ở trong măng sẽ bị cái bỏ hết, bạn có thể yên tâm khi chế biến món ăn cho gia đình mình máy cắt đường bê tông

    Trả lờiXóa