Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

1 cốc coffee với người Hà Nội

dòng thú được nhâm nhi 1 ly cà phê nơi quán hàng quen thuộc, nhắc dăm ba câu chuyện hay đơn thuần chỉ để nhìn ngắm dòng người qua lại đã điều không thể thiếu sở hữu rộng rãi người Hà Nội. Và lâu dần, vươn lên là một nét văn hóa, một phong cách sống.
ca phe ha noi Một tách cà phê với người Hà Nội

>>> Bài viết liên quan: may xay cafe

Cà phê sở hữu người Hà Nội

Theo thời gian và năm tháng, cà phê ở Hà Nội mang nhiều đổi thay, cả về hương vị và bí quyết thưởng thức. phổ biến quán mới xuất hiện, có đủ bắt mắt, đủ sự biến tấu cho ưng ý và bắt kịp thị hiếu rộng rãi của cuộc sống hiện đại. Cà phê Hà Nội trước nổi tiếng sở hữu hai quán Nhân và Giảng, sau là các tên tuổi như cà phê Lâm, cà phê Mai, cà phê Năng và cà phê Thái, cà phê Thọ.

Đây là các quán cà phê hàng đầu sở hữu hàng chục năm tuổi. toàn bộ những quán này nằm trong những nhà cổ, phố cổ, với tường vôi bạc màu, mái ngói rêu phong. bây giờ, quán cà phê bung ra khắp Thủ đô sở hữu các thương hiệu phong phú, đa dạng như: Cà phê Trung Nguyên, Highland, My Way, Ciao… Tại đây, người ta sở hữu thể ngồi trầm tĩnh, thư thái trò chuyện, nhấm nháp tách cà phê đắng pha ngọt lịm.

capuccino Một tách cà phê với người Hà Nội
Nhưng có rộng rãi người sống Hà Nội, quán cà phê không nên buộc phải sang trọng, xa hoa, mà quan trọng là chất lượng cà phê cần ngon. các người to tuổi thích ngồi các quán cà phê lâu đời trong phố cổ hay những ngõ hẻm. phổ biến người lại thích các quán cà phê mang diện tích yên bình, thư thả nơi vỉa hè. Và những nơi chốn ko còn xa lạ đấy vẫn là cà phê Nguyễn Du, cà phê Thọ, cà phê Thái Phiên… Ngồi trên các con phố này, người ta có thể nhìn ngắm Hà Nội cả bốn mùa. Bâng khuâng thả hồn đi tản bộ và đắm chìm trong không gian rất Hà Nội, gọi cho mình 1 ly cà phê để thưởng thức vị "chậm" của thời gian cũng là mẫu thú của rộng rãi người.
>>> Đọc thêm: may xay cafe gia re
Và cứ như thế, dù trong những quán xá tiên tiến hay cổ điển, sang trọng hay vỉa hè, người Hà Nội bắt đầu ngày làm cho việc có ly cà phê nóng và sau các bộn bề của công việc, các giờ làm cho việc căng thẳng, hầu hết người lại rủ nhau vào các quán cà phê, cởi bỏ các phiền muộn và hòa mình vào diện tích riêng và quen thuộc.

4 nhận xét:

  1. Đây là các quán cà phê hàng đầu sở hữu hàng chục năm tuổi máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. người ta sở hữu thể ngồi trầm tĩnh, thư thái trò chuyện, nhấm nháp tách cà phê đắng pha ngọt lịm máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa