Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Xem thêm một số lý do đáng ngạc nhiên để dung coffee

Cà phê làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2

nhiều nghiên cứu đã chứng minh khách hàng càng uống đa dạng cà phê, người mua càng ít nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Cụ thể, vài phụ nữ sau khi mãn kinh uống ít nhất 4 tách cà phê một ngày giảm 1 nửa nguy cơ lớn mạnh bệnh tiểu đường tuýp 2 so với các người ko uống cà phê, theo một nghiên cứu năm 2011 trên 700 phụ nữ do Đại học California, Los Angeles (Mỹ) tiến hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cafe hạt
Trong một phân tích tổng hợp 18 nghiên cứu khác nhau vào năm 2009, một số nhà công nghệ Australia đã phát hiện thấy mỗi tách cà phê uống thêm sẽ làm giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 tới 7%. Cà phê làm tăng tốc quá trình trao đổi chất và cải thiện khả năng dung nạp insulin, từ đấy cải thiện khả năng dung nạp glucose của cơ thể.

Cà phê ngăn chặn sự tàn phá của tế bào ung thư

một số nhà công nghệ từng sự kiện rằng, uống cà phê gây ung thư, nhưng đấy là trước khi họ tính tới hành vi liên quan của vài người hay uống cà phê như hút thuốc và uống rượu. hiện nay, mang bằng chứng cho thấy cà phê có tác dụng bảo vệ chúng ta khỏi một vài dòng bệnh ung thư nhất định. những bằng chứng xác thực nhất liên quan tới vài tổn hại về gan và ung thư gan – căn bệnh tấn công hơn 18.000 người Mỹ chỉ trong một năm. rộng rãi nghiên cứu đã tìm thấy mối quan hệ giữa việc hấp thụ cà phê và nguy cơ ung thư gan, trong ấy mang một phân tích tổng hợp năm 2007.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê

Cà phê thiết kế giảm nguy cơ sa sút trí tuệ

vài nhà công nghệ vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết nguyên nhân gây ra một số thay đổi não bộ liên quan đến căn bệnh Alzheimer. Họ đang Giới thiệu thêm về các chi tiết nguy cơ gây bệnh sa sút trí tuệ, tuy nhiên thói quen uống cà phê có vẻ là nhân tố thiết kế giảm nguy cơ mắc bệnh.

khi một vài nhà nghiên cứu ở Thụy Điển và Phần Lan theo dõi lượng tiêu thụ cà phê của một nhóm gồm hơn một.400 người ở độ tuổi trung niên trong thời gian trung bình 21 năm, họ đã tìm thấy mối liên kết rõ ràng. một vài người uống 3 – 5 tách cà phê một ngày giảm 65% nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ so có một vài người uống 2 tách hoặc ít hơn. Uống 5 tách cà phê hoặc đa dạng hơn 1 ngày cũng với vẻ làm giảm nguy cơ mắc bệnh, tuy nhiên nhóm người này quá ít yêu cầu vài nhà nghiên cứu vẫn chưa thể sở hữu được kết quả với ý nghĩa thống kê.

Cà phê giúp phòng chống bệnh Parkinson

>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ
lúc một số nhà khoa học ở Viện Y tế Quốc gia Mỹ tiến hành nghiên cứu gần 305.000 người, họ phát hiện ra rằng một số người hấp thụ phổ biến caffein nhất có nguy cơ mắc bệnh Parkinson thấp nhất. Kết quả này cũng tương tự kết quả của một số nghiên cứu trước đó. các nhà công nghệ đã tiến hành phân tích tổng hợp vài nghiên cứu và thấy rằng kết quả này đúng có cả đàn ông và phụ nữ. Họ vẫn chưa rõ cơ chế bảo vệ của hiện tượng này, cũng chưa cứng cáp rằng caffein hay các hợp chất bảo vệ khác là nguyên nhân. Tuy nhiên, di truyền với thể đóng 1 vai trò nhất định.

2 nhận xét: