Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bài học từ các tách cà phê

1 nhóm sinh viên cũ cùng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là một số người siêu thành công và đang với những chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay ca phe
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự sở hữu nhau, người mua bắt đầu than phiền về một số sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời những học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và có ra một bình cà phê to, cùng mang các ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, với vài tách nhìn vô cùng tầm thường và sở hữu một số tách nhìn cực kỳ đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời các học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. khi mỗi người đã sở hữu một ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
nếu những anh chị để ý, một số tách cà phê đẹp và đắt tiền được chọn lấy trước hết, chỉ còn lại một số tách rẻ tiền và tầm thường. Đối sở hữu những anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình một số gì hay và đẹp nhất, nhưng ấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và những cạnh tranh của một vài anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem
vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu cần là mẫu tách, nhưng vài anh chị lại mang ý đi lựa cho mình một vài loại tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ngoài, xem họ có những loại tách nào.
i-love-cofee-550x440
Cũng vậy, nếu cuộc sống là cà phê, thì những công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là một số chiếc tách. Chúng chỉ là một số phương tiện để chứa đựng cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống chẳng hề khác biệt. rộng rãi lúc chúng ta vì quá quan tâm và tập trung vào vài loại tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
do đó cho cần vài anh chị nhớ, đừng để vài mẫu tách sai khiến mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc không với nghĩa là gần như vấn đề chung quanh chúng ta yêu cầu được tối ưu. Hạnh phúc mang nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ngoại trừ một vài sự bất toàn đấy !
>>> Xem thêm: cafe bot

2 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời các học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. chứ đâu cần là mẫu tách, nhưng vài anh chị lại mang ý đi lựa cho mình một vài loại tách đẹp nhất máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa