Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách: Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Bằng sự khéo tay, một người đàn ông tới từ thành phố New York – Mike Breach – đã sử dụng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra gần như bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho tới tay rapper Jay Z, phần lớn đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: cafe hat
1 năm về trước, Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường, xây dựng việc trong căn bếp của khách sạn với tất cả mẫu máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ lúc thiết kế quen với nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cafe giá rẻ
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là 1 bí quyết giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản lúc làm việc. Sau ấy, ông nhận ra công việc này mang đến cho ông đa dạng niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đó là chân dung của vài ngôi sao nức danh thế giới.



Thông thường, một vài tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một số phút vì rất ít người với ý định chỉ ngắm mà không uống. nói về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là khi rất nhiều vật dụng sở hữu vẻ chán, quý khách sẽ bắt buộc đi tìm 1 vật dụng gì đó thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù vô cùng thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn làm gì đó đặc biệt hơn. đấy là lý do tôi bắt tay vào vẽ".



2 nhận xét:

  1. Sau ấy, ông nhận ra công việc này mang đến cho ông đa dạng niềm vui hơn ông nghĩ máy đầm thước bê tông

    Trả lờiXóa
  2. một vài tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một số phút Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa