Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tìm hiểu: Phương pháp tạo Latte macchiato

Latte macchiato là 1 cái đồ uống nóng cực kỳ được ưa chuộng. Thành phần của nó gồm mang cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa nhiều hơn.
Cách làm Latte macchiato

bí quyết làm Latte macchiato

>>> Xem thêm: binh xit kem

Chúng tôi xin Bật mí cho người dùng phương pháp để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: các bạn sẽ nên

- 1 máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- một ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã xây dựng lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một số mẫu máy pha cà phê khác nhau thì mang kết cấu khác nhau, nhưng vững chắc quý khách nên đổ đủ nước vào ngăn chứa của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò tương đối. Bật lò hơi để đun nóng nước. hiện nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, quý khách quan tâm ánh đèn trên máy. các bạn tắt lò tương đối và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ làm sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của bạn cần sở hữu 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, người dùng nên cho vào máy 1 thìa cà phê ( khoảng 7 gram). quý khách bắt buộc đổ đúng lượng cà phê như trên vào loại lọc và gạt đều ra. tiêu dùng đầm ép chặt cà phê để đảm bảo nước không chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bước 4: Lọc

Khóa một số van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau ấy mọi người tắt vài nút điều chỉnh. giả dụ cà phê bị lọc quá nhanh, mọi người cho thêm cà phê và ép chặt hơn. trường hợp người dùng sử dụng hạt cà phê nghiền thì đề nghị xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

tất cả mọi người có thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. người mua bật nút xả nước trong 5 giây để xây dựng sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. ví như bạn muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, quý khách để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để mang một ly cà phê mà phía trên cộng là một lớp mịn thì vòi nên để sâu dưới đáy của ly sữa. quý khách chờ vài phút để cho ly sữa nóng.
tất cả mọi người tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi khá nước và chuyển về vị trí cũ để xây dựng sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cà phê bột

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo nhiều lớp. hiện tại, bạn cũng đã sở hữu thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng giả dụ tất cả mọi người muốn 1 ly cà phê Latte Macchiato thì hãy làm theo hướng dẫn trong bước cuối cùng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

cách pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên mẹo pha cà phê sử dụng máy, cà phê Latte được chứa trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. tất cả mọi người cho sữa vào ly trước. người mua pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau ấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cafe hat che phin

2 nhận xét:

  1. Bật lò hơi để đun nóng nước. hiện nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Bật điện và bơm nước vào lò tương đối. Bật lò hơi để đun nóng nước. hiện nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa