Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tránh rét trong cà phê Analog

trường hợp mới lần đầu ngừng chân tại quá cà phê này, đa dạng người sẽ không mấy thiện cảm lúc nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở phương pháp đấy một số bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn loại chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh thể tích tiệm cộng khung cửa cũ kỹ, chật chội của một ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, bạn sẽ có dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của chiếc cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán siêu đơn giản và khiêm tốn.

cái cầu thang dẫn lối xiêu vẹo xây dựng đa dạng khách ko khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: máy xay cà phê giá rẻ

Đúng vậy, dung tích cũng như sự thoáng đãng không phải lợi thế của nơi này. Thế yêu cầu Analog không dành cho các ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở vài cửa hàng cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng mang ai đó yêu thích bắt mắt retro hoặc đơn thuần, muốn tìm nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua những "ải khó khăn" kia, quý khách sẽ thấy hứng thú mang Analog.

dung tích mặt bằng ở đây sở hữu lẽ chưa tới ba chục mét vuông, song mỗi 1 bước đi đều là một vài chi tiết đậm chất hoài cổ. Từ vài bộ bàn ghế gỗ, dòng đài cat-set, TV, tới chiếc quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng với khá thở "retro". ko riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo buộc phải nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn giản là một căn buồng nhỏ, mang thêm gác lửng, ban công, cả 3 thể tích đấy cộng lại với lẽ sức đựng vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ đấy. Luôn làm cho khách tới đây yêu cầu xích lại gần nhau như người một nhà. Nội thất quán, ko kể quầy bar nhỏ xinh mọi đều xây dựng, sắp đặt như 1 căn hộ ấm áp, thân quen chứ không phải tiệm cà phê xa lạ cho khách ngừng chân chốc lát.

dung tích, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cafe hạt

Quả thật, những hôm trở gió lạnh, mưa phùn, nếu đã nhanh chân chiếm một chỗ trong Analog, có lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên đến mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ người dùng. Thậm chí, cả lúc chọn góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ phải mang thêm 1 người bạn tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra đến nửa con phố Tạ Hiện, nhìn cái người đang co ro trong loại lạnh, các bạn sẽ vẫn thấy nơi này vô cùng giá trị. đó là lý do vào mùa đông, một số các bạn ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem
>>> Mời bạn xem thêm: cung cấp cà phê bột

2 nhận xét:

  1. Quả thật, những hôm trở gió lạnh, mưa phùn, nếu đã nhanh chân chiếm một chỗ trong Analog gia may tron be tong

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng mang ai đó yêu thích bắt mắt retro hoặc đơn thuần, muốn tìm nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua những "ải khó khăn" kia giá máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa