Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những bí quyết từ chuyên gia trang điểm của những minh tinh thế giới

Allan "Whitey" Snyder được biết đến là một trong các chuyên gia trang điểm nức tiếng thế giới. Ông từng là người giúp cho nữ minh tinh Marilyn Monroe, biểu tượng gợi cảm của làng giải trí thế giới, luôn xuất hiện lộng lẫy và quyến rũ trên sân khấu.

Đôi môi đỏ căng mọng gợi cảm, hàng lông mi cong vút, làn da trong vắt như sương chính là các thứ để miêu tả bắt mắt trang điểm của Whitey. các bạn của chuyên gia trang điểm lừng danh này ko chỉ có Monroe mà còn bao gồm cả Katharine Hepburn, Doris Day và Raquel Welch… Họ đều được mệnh danh là các người phụ nữ với "khuôn mặt triệu đô".

8 bi quyet tu chuyen gia trang diem cua minh tinh the gioi - 1

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp

Marilyn Monroe- mỹ nhân đẹp lộng lẫy một thời mang các xu hướng làm đẹp được học hỏi tới tận bây giờ.

1. tiêu dùng vaseline thay cho kem lót và kem highlighter

giả dụ lớp dầu trong kem dưỡng ẩm của bạn luôn làm bạn khó chịu lúc trang điểm thì bạn sở hữu thể học theo phương pháp dùng vaseline làm cho kem lót trước khi đánh lớp nền. Allan "Whitey" Snyder cho rằng bí quyết này sẽ giúp nâng cao độ ẩm, khiến cho làn da vươn lên là mịn màng và tươi trẻ hơn.

Thêm vào ấy, bạn hoàn toàn ko cần tốn thêm tiền để đầu tư cho một hộp phấn highlighter bởi chỉ nên bôi 1 chút kem vaseline lên phía trên gò má và chân mày là bạn đã tạo được hiệu ứng bắt sáng rất hoàn hảo và lộng lẫy cho khuôn mặt.

8 bi quyet tu chuyen gia trang diem cua minh tinh the gioi - 2

dùng vaselline 1 phương pháp hiệu nghiệm khi bạn hết phấn tạo khối.

>>> Xem thêm: cà phê bột

2. tiêu dùng 5 tông màu của son để định hình đôi môi

Để sở hữu 1 đôi môi đầy đặn thật khi không và gợi cảm, bạn hãy thử khiến theo kỹ thuật thoa 5 lớp son với 5 sắc thái khác nhau lên môi của Snyder: tìm tô màu son đỏ đậm nhất ở phía ngoại trừ viền môi rồi tiếp theo là các lớp son nhạt màu dần về phía trong lòng môi.

Sau đó bằng bí quyết sử dụng một lớp son bóng khiến cho highlighter để bao trùm lên đa số đôi môi tạo hiệu ứng bóng sáng cho bờ môi thêm phần quyến rũ.

8 bi quyet tu chuyen gia trang diem cua minh tinh the gioi - 3

chẳng phải tự nhiên mà đôi môi của những ngôi sao thế giới sở hữu thể đầy đặn, căng mọng như vậy.

3. Nhỏ 1 giọt dầu lên mi mắt cho đôi mắt thêm lấp lánh

Marilyn Monroe thường hay sử dụng Vaseline hoặc dầu dừa bởi cô luôn luôn tin chắc rằng đôi mí mắt lấp lánh chính là biểu tượng của sự sexy. bởi thế, Snyder sẽ tạo cho cô 1 đôi mắt tinh tế có ánh nhìn "ướt át" quyến rũ.

4. Áp dụng mẹo kẻ mắt của Greta Garbo

Để có được 1 đôi mắt sâu hút hồn mang ánh nhìn kiêu sa gợi cảm, Allan "Whitey" Snyder thường áp dụng mẹo kẻ mắt của ngôi sao của cái phim câm Greta Garbo - người được mệnh danh là có đôi mắt biết nhắc.

phương pháp chính là thoa một lớp mỡ Petroleum Jelly vào phần phía dưới lông mày, trước lúc đánh bóng mắt để them chiều sâu cho đôi mắt rồi trộn lẫn có bột than chì để kẻ những đường viền eyeline thật sắc nét và mềm mại.

5. hài hòa chì kẻ mắt các màu đỏ, trắng, nâu và đen với nhau

8 bi quyet tu chuyen gia trang diem cua minh tinh the gioi - 4

>>> Dịch vụ uy tín: may xay café

ngoại trừ đôi môi thì đôi mắt cũng chính là vũ khí của Marilyn Monroe

Để công việc kẻ eyeliner cho mắt hàng ngày được nhanh chóng và dễ dàng, hầu hết phụ nữ đều chỉ dùng một trong hai màu nâu hoặc đen. Nhưng Snyder lại hài hòa cả hai màu này lên trên mắt Monroe, và chỉ dùng chì kẻ mắt cổ điển của Elizabeth Arden. Kiểu kẻ mèo là kỹ thuật trang điểm ưng ý của nữ diễn viên này bởi nó giúp đôi mắt người đẹp trở nên sắc sảo và bắt mắt hơn.

Snyder sử dụng chì trắng tạo 1 tam giác ở góc ngoài đuôi mắt và ở phần mí mắt đến tận đuôi mắt cộng nửa cuối của bọng mắt, phương pháp này giúp đôi mắt của Marilyn Monroe nhìn to hơn. ngoài ra, thêm một đường kẻ mắt trắng vẽ ở viền mi dưới và màu đỏ được tiêu dùng ở góc bên trong đôi mắt làm mắt cô sáng hơn.

6. tiêu dùng phấn má hồng để tạo đường nét cho mũi

Trong lúc chúng tôi tường chỉ sử dụng phấn má hồng để tạo đường nét khuôn mặt giúp khuôn mặt phát triển thành tươi sáng hơn nhưng chuyên gia Whitey lại tiêu dùng chúng để phủ lên chóp mũi của Marilyn Monroe để tạo đường nét cho nó cân xứng và cao hơn.

7. Cắt ngắn chiều dài của lông mi giả trước khi dán

Monroe muốn có 1 hàng mi dài hơn và dày hơn nhưng phải trông thực sự tự nhiên. bởi vậy Snyder cắt bỏ 1 nửa dải lông mi fake của mình và chỉ dán chúng lên nửa không tính phần đuôi mắt.

8 bi quyet tu chuyen gia trang diem cua minh tinh the gioi - 5

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem

8. Vẽ đỉnh lông mày hất lên

Mỗi người đều sở hữu khuôn lông mày riêng nhưng Snyder vẽ đỉnh lông mày của Marilyn Monroe hất lên để trán cô nhìn bớt rộng. bên cạnh đấy, ông thường tỉa và kẻ đậm lông mày để tạo nét khác biệt. Đôi lông mày sắc nét giúp người đẹp tự tin và trở nên quý phái hơn. Nhưng hãy kỹ lưỡng, bạn không phải vẽ hàng lông mày trở thành quá đậm hoặc hất lên quá nhọn.

Tuy rằng lông mày ngang đang hot nhưng xu thế này chẳng phải mang thể áp dụng cho tất cả những dạng khuôn mặt.

2 nhận xét: