Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Một vài kiến thức giúp da khiến cho phái đẹp phát sốt

1. The Japanese skincare revolution (Chizu Saeki) – Dưỡng da kiểu Nhật

Hiệu quả của các tips làm đẹp trong cuốn sách này được minh chứng ngay bởi tác giả của nó – bà Chizu Saeki. Ở tuổi 70, dù tóc đã bạc nhưng bà với làn da căng mịn đầy sức sống khiến nhiều chị em đôi mươi cũng cần ganh tị.

Bà Saeki là tác nhái hơn 30 cuốn sách viết về những phương pháp làm đẹp và "The Japanese skincare revolution" với lẽ là tác phẩm thành công hơn cả khi danh tiếng của nó vươn xa ra khỏi nước Nhật.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 1

>>> mang thể bạn quan tâm: cafe bột

những cách để mang làn da đẹp đáng mơ ước của phụ nữ Nhật được Chizu Saeki hé mở trong cuốn sách này

nổi bật nhất trong cuốn sách này là cách đắp lotion mask để cấp ẩm cho da vốn được số đông chị em Việt hưởng ứng và đưa ra phổ biến lời khen ngợi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

với thông điệp "Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều với thể phát triển thành đẹp hơn và khả năng để đạt được điều đấy nằm trong chính đôi bàn tay của bạn".

Bà Chizu Saeki đã vươn lên là thần tượng của hàng triệu phụ nữ khi là người truyền cảm hứng cho họ trong việc làm đẹp và chỉ dẫn đa dạng bí quyết chăm sóc da hữu hiệu.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 2

Làn da đẹp tuổi 70 của bà Chizu là chuẩn mực mà mọi phụ nữ ao ước có được khi về già

2. The original beauty bible (Paula Begoun) – Chăm sóc da kiểu Mỹ

Chăm sóc da sở hữu đa số trường phái khác nhau, chẳng hạn sở hữu người trung thành với nguyên liệu thiên nhiên trong tự dưng ít người ưa thích mỹ phẩm tổng hợp từ các thương hiệu, sở hữu người lựa chọn tẩy da chết hoặc chống nắng vật lý song người khác lại thiên về các sản phẩm hóa học hơn…

với Paula Begoun, với thể nhắc bà chính là người mang đến cuộc cách mạng mới trong chăm sóc da lúc khiến bùng lên trào lưu tiêu dùng tẩy da chết hóa học BHA/AHA để trẻ hóa làn da.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 3

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bà Paula Begoun - người góp phần truyền bá phổ biến bí quyết dưỡng da kiểu Mỹ cũng có làn da cực kỳ đáng ngưỡng mộ

những trang viết của Paula Choice trong "The original beauty bible" – "Thánh kinh khiến đẹp" cũng mang lại khá nhiều tranh cãi lúc phổ biến người cho rằng bà luôn đánh giá rẻ các sản phẩm từ những nhãn hiệu khác và chỉ ca tụng mỹ phẩm mang nhãn hiệu Paula's Choice của mình.

Tuy nhiên ko thể phủ phận rằng Paula có dòng lý của bà lúc đưa ra quan điểm ấy và những kiến thức chăm sóc da trong cuốn sách này cũng siêu đáng học hỏi.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 4

"The original beauty bible" - cuốn sách chăm sóc da rộng rãi tranh cãi nhưng vẫn luôn hot trong cùng đồng làm cho đẹp

3. The ultimate guide lớn the face yoga method (Fumiko Takatsu) – Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi

không nói về mỹ phẩm như hai cuốn sách nói trên, cuốn "The ultimate guide to the face yoga method" tập trung vào các động tác yoga khiến cho khuôn mặt săn chắc, thon gọn, nhờ đấy giúp chị em trẻ hơn so sở hữu tuổi thật của mình.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 5

>>> Mời bạn xem thêm: may xay café

Chân dung cô Fumiko Takatsu bên cuốn sách của mình

lúc còn trẻ, tác fake cuốn sách - cô Fumiko Takatsu từng bị tai nạn giao thông tương đối nặng làm mặt chảy xệ, da dẻ nhăn nheo xấu xí đến nỗi ko một chiếc mỹ phẩm nào sở hữu thể cải thiện dù là chút ít. không bỏ cuộc và buông xuôi, Fumiko nghĩ rằng tập thể dục sở hữu thể giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng vậy tại sao không thử áp dụng yoga cho khuôn mặt.

với ý tưởng đấy, cô Fumiko đã sáng tạo ra đa dạng động tác yoga cho khuôn mặt, hài hòa giữa các biểu cảm của mặt và những tư thế yoga để luyện tập cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da. Hiệu quả của những bài tập làm đẹp thôi thúc Fumiko viết sách để lan tỏa phương pháp làm cho đẹp này tới đa dạng phụ nữ.

Nhờ các động tác yoga, khuôn mặt vươn lên là thanh thoát, thon gọn và bớt chảy xệ, làn da cũng hồng hào và căng mịn trông thấy do máu lưu thông hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi

2 nhận xét:

  1. nổi bật nhất trong cuốn sách này là cách đắp lotion mask để cấp ẩm cho da Máy cắt thịt

    Trả lờiXóa
  2. làn da đẹp đáng mơ ước của phụ nữ Nhật được Chizu Saeki May thai thit

    Trả lờiXóa