Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Một vài thành phần không tốt bạn cần biết trong kem dưỡng

rất nhiều chất được dùng trong kem dưỡng thể được xếp là với độ độc hại cao mà bạn bắt buộc lưu ý.

một. Butylated Hydroxyanisole (BHA): Đây là chất bảo quản, ổn định thực phẩm thường xuất hiện trong kem dưỡng thể, các sản phẩm từ son môi tới kem trị nấm. Nhưng nó là một chất gây rối loạn nội tiết và với thể gây ung thư.

2. DMDM Hydantoin: Thành phần này là 1 dạng chất sẽ giải phóng formaldehyde tiêu dùng để bảo quản, được sử dụng trong khá đa dạng sản phẩm chăm sóc cơ thể, bao gồm cả kem dưỡng thể.

Thành phần này sở hữu thể gây kích ứng mắt, da. Và dù ko mang bằng chứng DMDM Hydantoin gây ung thư nhưng formaldehyde là chất gây ung thư. nếu với tạp chất trong kem dưỡng thể, formaldehyde sẽ xuất hiện.

>>> Xem thêm: may xay sinh to cong nghiep

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 1

lúc sử dụng sữa dưỡng thể, bạn nên quan tâm đa dạng hơn tới thành phần để chọn lựa được dòng mỹ phẩm phù hợp, ít sở hữu hại cho cơ thể và môi trường. Hình minh họa.

3. Hương liệu + Nước hoa: Kem dưỡng thể sở hữu mùi thơm luôn cực kỳ được thích hợp nhưng ấy không hề là mùi tự dưng. Mùi hương này được tạo thành từ các hóa chất trộn lẫn và ko được thông báo thành phần.

Hương liệu và nước hoa sở hữu thể cất diethyl phthalate, 1 chất gây rối loạn nội tiết, độc hại mang nội tạng. Hương liệu nhân tạo tiêu dùng trong kem dưỡng thể với thể còn đựng VOC độc hại cho môi trường trong nhà, gây dị ứng, hen suyễn.

4. Parabens: Chất này sở hữu trong mọi sản phẩm kem dưỡng thể, mang thể dưới dạng butylparaben, isobutylparaben, methylparaben, propylparaben, ethylparaben… Chúng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm trong sản phẩm, nhưng cũng đồng thời gây rối loạn nội tiết, ung thư vú.

một vài hãng mỹ phẩm khác đã thay thế parabens bằng vitamin E và acid citric, dù chúng sẽ có hạn bảo quản ngắn hơn.

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 2

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep

đông đảo chất được tiêu dùng trong kem dưỡng thể được xếp là với độ độc hại cao mà bạn phải quan tâm. Hình minh họa.

5. Retinyl Palmitate: Đây là 1 dạng của vitamin A mà bạn mang thể thấy ở vài mẫu kem chống nắng, dưỡng thể, chống lão hóa.

một nghiên cứu cho thấy chuột nhiễm chất này trở thành nhiều mẫu ung thư lúc tiếp xúc mang nắng mặt trời. ví như dùng chiếc kem cất chất này, bạn chỉ nên sử dụng buổi tối.

6. Triethanolamine: Đây là 1 chất có tính kiềm cao tiêu dùng để cân bằng độ pH trong đa dạng sản phẩm dưỡng thể, trang điểm (đặc biệt là mascara). Tuy nhiên, đây được coi là chất nguy hiểm nhất, không nên sử dụng lâu dài.

Chất này thường gây kích ứng cho da, đường hô hấp, độc hại cho hệ miễn dịch. Ở các nghiên cứu trên động vật, nó có thể gây ung thư. Nước thải ra từ nhà máy cung cấp chất này với thể khiến thay đổi độ pH của sông ngòi, khiến cho hại đến môi trường nước tự nhiên.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe

2 nhận xét:

  1. Mùi hương này được tạo thành từ các hóa chất trộn lẫn và ko được thông báo thành phần máy đầm thước bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Chất này sở hữu trong mọi sản phẩm kem dưỡng thể, mang thể dưới dạng butylparaben, isobutylparaben, methylparaben Tời xây dựng

    Trả lờiXóa