Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

1 vài loại kem chống nắng hay bạn gái nhất định buộc phải thử trong hè này

Kem chống nắng giảm nhiệt độ da, xoa dịu bỏng rát, dưỡng ẩm và chống lão hóa... là các dòng kem độc đáo bạn gái không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là mong ước của chị em phụ nữ, tuy nhiên chẳng hề ai cũng với làn da đẹp và khỏe mạnh. Dưới tác động của các khía cạnh như môi trường, khí hậu, thời tiết thì da bạn dù mang trắng sáng đến mấy cũng sẽ trở thành đen sạm và thiếu sức sống trường hợp ko biết chăm sóc đúng cách.

Mùa hè đang đến gần, ánh nắng chói chang của mùa hè buộc những chị em buộc phải tiêu dùng tới các sản phẩm chống nắng để luôn giữ cho da dẻ được hồng hào, trắng mịn. Ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới cũng siêu biết bí quyết chiều lòng chị em phụ nữ khi nghiên cứu và sáng tạo ra phổ biến chiếc kem giúp bảo vệ làn da sở hữu điểm mạnh ngày càng nổi bật.

Kem chống nắng tự phục hồi hư tổn, phấn chống nắng hay kem giảm nhiệt độ da tức thì là những sản phẩm chống nắng hay ho bạn phải thử trong mùa hè này.

một. Kem chống nắng giảm nhiệt độ da The Face cửa hàng

Thông thường, lúc kể đến kem chống nắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân ko rẻ từ ánh nắng mặt trời, ít ai nghĩ rằng kem chống nắng còn sở hữu thể làm mát da, giảm nhiệt. Chỉ lúc loại kem chống nắng giảm nhiệt độ da (hay còn gọi là kem chống nắng đá băng) của hãng The Face shop ra đời hầu hết người mới nhận ra rằng mang ngành công nghiệp mỹ phẩm thì ko gì là ko thể.

7 loại kem chống nắng độc đáo bạn gái nhất định phải thử trong hè này
Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun là sản phẩm chống nắng mới nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ Kim Chi The Face cửa hàng. mẫu kem này khi xoa lên da ngay tắp lự sẽ giảm nhiệt độ da xuống 5 độ, làm da mát lạnh, mềm mượt. Ice Air Puff Sun được yêu thích bởi không chỉ bảo vệ làn da khỏi nhiệt độ cao mà còn đem đến sự dễ chịu, sảng khoái cho các bạn.

có làm bình xịt nén khí giữ kem mát lạnh, phần nắp kèm mút bông sở hữu tay cầm. lúc dùng, bạn chỉ phải xoay chốt khoá thân chai và ấn nhẹ để kem thấm vào mút. Sau đó thoa lên da như tiêu dùng mút thoa kem nền.

sở hữu cách khiến cho đơn giản, lúc thoa kem lên da lại mang cảm giác mát lạnh khiến người dùng thích thú. Ice Air Puff Sun mang tông màu sáng phải khi lên da sẽ giúp da sáng và đều màu hơn, sau bước kem chống nắng bạn chỉ phải dặm thêm một chút kem nền là vô tư ra đường mà không sợ bị cháy da, sạm đen bởi ánh nắng chói chang của mùa hè.

2. Phấn chống nắng Brush on Block

sở hữu tính năng vượt trội, dòng phấn chống nắng Brush on Block ngay từ khi mới ra lò đã làm giới trẻ phát cuồng. xây dựng giống như một mẫu cọ trang điểm, Brush on Block sở hữu 2 đầu, 1 đầu là ngăn chứa phấn mịn và một đầu là chổi đánh.

Phấn chống nắng mang 2 đầu, 1 đầu cất phấn mịn, một đầu là chổi đánh giúp bạn thực hiện thao tác dễ dàng.
>>> có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re
lúc dùng bạn chỉ phải lắc nhẹ và dốc đầu chổi, phần phấn sẽ tự động chảy xuống và bạn chỉ việc dặm lên da như đánh phấn phủ. mẫu kem chống nắng này được phổ biến người ưa thích tiêu dùng vì vô cùng lợi ích, khô mịn. Do phấn sở hữu màu da nên lúc đánh lên sẽ mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, trùng hợp cho làn da.
3. Kem chống nắng xoa dịu bỏng rát Banana Boat

chiếc kem chống nắng này cực kỳ ưa thích cho những bạn năng động thích những hoạt động thể thao ngoài trời hoặc dân chơi thể thao.

Top 7 mẫu kem chống nắng bạn gái nhất định phải có trong mùa hè này

có chỉ số SPF lên tới 100, không thấm nước hoàn toàn trong 80 phút, chống rửa trôi, không tan trong mồ hôi, đặc biệt còn mang thể xoa dịu bỏng rát vì cháy nắng, Banana Boat thực sự là món đồ trang điểm "siêu thần thánh" vừa mang thể chống nắng an toàn, vừa giúp phục hồi làn da bị hư tổn.

4. Vừa chống nắng vừa dưỡng da với Secret Key

không chỉ có công dụng chống nắng, kem Secret Key còn chứa dưỡng chất ốc sên giúp dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa hiệu quả.

Top 7 mẫu kem chống nắng bạn gái nhất định phải có trong mùa hè này

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re

Chất kem của Secret Key lúc bôi lên da sẽ làm da mát lạnh, dễ chịu, đặc trưng còn giúp lên tone da rõ rệt, đều màu mà ko gây bết dính.

5. Kem chống nắng Sun Block Sensitive SPF30

loại kem chống nắng của hãng Laneige này đã ko còn quá xa lạ, nhưng gần đây nó lại được những chị em đặc thù quan tâm thông qua bộ phim gây sốt khắp châu Á "Hậu duệ của mặt trời".

Qua phân cảnh, nàng quân y Yoon Myung Joo thể hiện tình cảm của mình bằng phương pháp sử dụng Sun Block Sensitive SPF30 bôi cho bạn trai Dae Young trước khi đi làm cho nhiệm vụ đã khiến phổ biến fans quan tâm.
Cơn sốt của bộ phim đã khiến bất kỳ món mỹ phẩm, bắt mắt... của dàn diễn viên chính cũng trở nên "hot hòn họt" ngay sau đó. Từ son ombre, BB Cushion cho tới kem chống nắng Sun Block Sensitive SPF30 đều trở thành món đồ được dân tình săn đón. http://a

2 nhận xét:

  1. Thông thường, lúc kể đến kem chống nắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân máy chấm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa