Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Kiến thức phương pháp bảo quản cafe đúng cách

Bạn có hiểu bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách có bạn một số mẹo nhỏ để sở hữu ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: máy xay cà phê giá rẻ

sử dụng cà phê

với đầy đủ loại cafe bột đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là chiếc vừa rang và xay khoảng từ 1 tới hai ngày. Sau 1 tuần trở đi, đảm bảo cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả lúc khách hàng cất giữ cẩn thận.

Trong giai đoạn rang, xay, nhà cung cấp phải thêm vào cafe hat một lượng dầu nhất định nhằm tăng thêm phần đậm đà. Lượng dầu này khi để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, làm giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc biệt của cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp

Bảo quản

không đề nghị bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy đựng giữ cà phê trong hộp với nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp có ánh sáng mặt trời. thấp nhất là trong túi cản quang.

phương pháp pha

khi pha cà phê hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê 1 thì nước ba. Trung bình cứ một muỗng cà phê thì tương đương có ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm một chút nước sôi, đợi một phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau đấy mới cho tiếp phần nước còn lại. làm như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> sở hữu thể khách hàng thích: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. không đề nghị bảo quản cà phê trong tủ lạnh giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa