Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Một số sai lầm lớn lúc trang điểm làm cho chúng ta già đi cả chục tuổi

nói cả bạn với chọn kiếm sự hướng dẫn của những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, thì chưa chắc bạn đã nhận ra được các sai lầm của mình lúc lựa tìm kiểu make up, làm cho khuôn mặt tưởng như đã hoàn chỉnh, nhưng lại quá già dặn, thiếu sức sống và còn không hợp xu thế. 3 lỗi to dưới đây chính là những điều mà bạn bắt buộc nên điều chỉnh lại trong lần ngồi trang điểm trước gương tiếp theo.
một. Trang điểm mắt
Bạn mang thể kẻ đường viền kiểu mắt mèo cho mí mắt phía trên đậm thế nào cũng được, với thể chuốt mascara cho hàng mi trên vừa dày vừa cong, nhưng đừng nên động chạm gì đến hàng mi dưới.
ví như bạn chuốt mascara cho cả hàng lông mi dưới, thì đôi mắt bạn không chỉ ko lớn tròn hơn, mà còn sở hữu thể bị chảy xệ thêm, và dễ khiến lộ ra quầng thâm dưới mắt.
Tương tự, việc kẻ viền cho mí dưới sẽ làm cho đôi mắt không được tươi sáng, thậm chí còn dễ bị lem và thâm. rẻ nhất là bạn hãy sử dụng các mẫu phấn mắt màu sáng hoặc chì kẻ viền màu nude cho phần mí mắt dưới.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> mang thể bạn quan tâm: cung cap ca phe hat
ví như bạn tìm màu bút kẻ mắt và kẻ lông mày màu đen hoặc nâu quá sậm, thì cũng với thể khiến khuôn mặt của mình thêm già nua. thấp nhất là bạn chỉ nên chọn bút chì hoặc gel kẻ mắt màu nâu khi không, giúp tạo được đường viền cho đôi mắt sắc nét hơn, nhưng vẫn sở hữu độ mềm mại, không bị tù túng. Đường kẻ mắt màu đen thậm chí còn với thể tạo hiệu ứng làm cho mí mắt như nặng nề và mệt mọi hơn.
Bút chì hay bột kẻ lông mày cũng phải là màu nâu, nhắc cả lúc bạn để màu tóc là màu đen khi không, vì như thế, khuôn mặt bạn sẽ phát triển thành sáng hơn, hàng lông mày nhìn cũng tự nhiên hơn, mang độ tơi, bồng, ko bị xẹp. Tuy nhiên, bạn cũng ko cần chọn màu bút kẻ lông mày quá nâu, kiểu như màu nâu ánh đỏ, sẽ thiếu vẻ tự dưng và không hòa lẫn được với màu lông mày thật.
2. Trang điểm môi theo thời trang các năm 90
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep
Bạn ko bắt buộc tìm các màu son quá trầm như tím, nâu hay bã trầu, vì những màu này sẽ khiến cho đôi môi bạn không được căng mọng. Để thêm phần tươi trẻ, bạn bắt buộc chọn các màu son sáng, như màu đỏ tươi, hồng đào, cam san hô.
giả dụ bạn đã tự ti vì tuổi tác của mình, thì càng không bắt buộc theo đuổi trào lưu son lì, mà hãy sử dụng son bóng để tăng thêm vẻ trẻ trung cho đôi môi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
Bạn cũng không nên quá lạm dụng chì kẻ môi. Mặc dù chì kẻ môi mang công dụng giữ màu son lâu phai, và còn với thể tạo hiệu ứng cho đôi môi dày mọng hơn, nhưng ví như kẻ quá đậm, môi bạn sẽ bị đóng khung lại, thiếu đi vẻ sống động trong nụ cười hay lời nói.
Hãy sử dụng kem bắt sáng hoặc kem che khuyết điểm để kẻ viền cho môi trên, vừa giúp màu son lên tuyệt vời, gọn gàng, vữa giúp tạo hiệu ứng môi cong trẻ trung, tinh nghịch.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem
1 điểm nữa buộc phải để ý khi trang điểm cho môi là bạn không phải thoa son trực tiếp từ thỏi, mà hãy sử dụng cọ riêng để tán lớp son mỏng mịn, thật đều màu trên môi. phương pháp này sẽ giúp khiến cho che đi các nếp nhăn hoặc các mảng da khô bong tróc trên môi, uy tín tạo lớp màu mịn, ko bị bết son, son không bị chỗ dày, chỗ mỏng.
3. Trang điểm nền quá dày
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: xovain)
những người tự ti về tuổi tác thường bị ám ảnh có những dấu hiệu ở vùng quanh mắt, thế bắt buộc dễ thoa kem che khuyết điểm quá tay ở vùng dưới bọng mắt. Tuy nhiên, bạn càng thoa dày, thì những nếp nhăn càng lộ rõ hơn, khiến bạn càng già trước tuổi. tốt nhất là bạn ko buộc phải dùng kem che khuyết điểm dạng thỏi, mà dùng dạng lỏng để mang thể tán thật mỏng có cọ hoặc mút.
Vùng da sắp khóe mắt là nơi bị thâm quầng rộng rãi nhất, nên bạn chỉ phải chấm kem vào vùng này, rồi tán dần sang hai bên là sở hữu thể che phủ được tuyệt vời mà vẫn giữ vẻ khi không.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ uy tín: may xay ca phe gia re
Sau bước kem che khuyết điểm, phổ biến người cũng quá tham lam mang kem nền và tạo cần 1 lớp da dày như đắp mặt nạ. Chính lớp kem nền quá dày sẽ càng làm lộ những nếp nhăn, đồng thời khiến da thiếu đi vẻ ẩm mượt, ko còn nét căng mẩy của làn da thiếu nữ.
Cũng giống như son môi, bạn ko cần sử dụng kem nền dạng mịn lì, mà chính các kiểu BB cream hay CC cream mang hiệu ứng da bóng phủ sương mới là sản phẩm bạn buộc phải lựa tìm. Trong mùa đông, hãy trộn kem nền mang kem dưỡng ẩm theo tỷ lệ 1:1 rồi mới tán đều lên da, vừa giúp giảm một nửa lượng kem nền, vừa giúp tạo hiệu ứng da mỏng nhẹ, ẩm mịn như thần tượng Hàn Quốc trẻ tuổi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: independent)
Muốn nâng cao vẻ trẻ trung cho khuôn mặt, thì bạn cần giảm thiểu, sử dụng càng ít phấn phủ càng tốt, để giữ lại được khả năng phản xạ ánh sáng của làn da tươi trẻ. giả dụ bạn với da dầu và bắt buộc sử dụng phấn phủ để kiềm dầu, tuyệt đối ko được tiêu dùng phấn phủ có màu, không tiêu dùng phấn phủ dạng nén, mà nên dùng phấn phủ dạng bột ko màu. Cũng không nhất thiết phải phủ phấn tất cả khắp khuôn mặt, mà chỉ nên phủ ở vùng chữ T, bao gồm mũi, cằm và giữa trán. nếu da bạn ít đổ dầu, thì sau lúc trang điểm xong, chỉ nên sử dụng nước xịt khoáng để giữ lớp mỹ phẩm bền màu, lâu trôi, không nhất thiết phải tiêu dùng phấn phủ.

2 nhận xét:

  1. Bạn ko bắt buộc tìm các màu son quá trầm như tím, nâu hay bã trầu máy trộn bê tông tự do

    Trả lờiXóa
  2. Để thêm phần tươi trẻ, bạn bắt buộc chọn các màu son sáng, như màu đỏ tươi, hồng đào, cam san hô máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa