Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

1 số cái bơ dưỡng thể cho làn da vô cùng mướt mịn giúp chúng ta tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" với những hộp bơ bán tại siêu thị tiêu dùng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật với dạng đặc hơn các chiếc dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những cửa hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
những cái bơ nguyên chất này mang thể được dùng trực tiếp thoa lên da, cũng có thể được trộn sở hữu một số dòng dầu dưỡng khác để tạo thành mẫu kem dưỡng thể uy tín cao, lành tính, mang khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
một. Bơ kokum
Kokum là 1 chiếc thực vật cộng họ sở hữu măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum có khả năng dưỡng ẩm tốt, lại thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da. 1 số điểm mạnh của bơ kokum là mang khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, rất yêu thích để dưỡng ẩm cho da dầu và da nhiều mụn.
Bơ kokum còn sở hữu thể dưỡng da đầu cực kỳ tốt, cần bạn với thể dùng để trộn làm mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn giản là đun chảy một thìa bơ kokum rồi trộn sở hữu 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đó gội sạch sở hữu dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> có thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re
Bơ xoài (mango butter) có khả năng nuôi dưỡng làn da siêu thấp, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa hè vì nó với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không nên thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy dùng bơ xoài để dưỡng da sau khi đã phơi nắng.
Bơ xoài siêu giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn một phần bơ xoài mang một phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da lý tưởng sau 1 ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích lúc du lịch, chuyên dùng để đặc trị những vùng da dày, sần, thô ráp.
với những người thường xuyên khiến công việc nặng nhọc hay tiếp xúc có chất tẩy rửa, bơ olive mang thể tiêu dùng thay kem dưỡng da tay, đem đến làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) rất giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, mang đến vẻ mịn màng cho làn da, ưa thích phục vụ cả da mặt, da toàn thân và những vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da ko chỉ được dưỡng ẩm, mà còn với vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là chiếc bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất sở hữu những tín đồ làm đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. với nguồn gốc từ châu Phi, bơ hạt mỡ cực kỳ giàu các acid béo, ko chỉ sở hữu khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, nâng cao cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn với khả năng chống viêm, trị mụn.
trường hợp da bạn đang với vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng có thể là thành phần dưỡng môi tuyệt vời trong toàn bộ thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: cung cấp cafe bột
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân có đủ mọi khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một phương pháp tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
trường hợp muốn mang 1 gương mặt trẻ trung ko tuổi, không mụn và ko nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, mang thể tiêu dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng mang thể trộn bơ hạnh nhân sở hữu đường để làm thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn mang sữa tươi ko đường để khiến mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cafe hạt
nếu như những chiếc bơ phía trên đều phải nhập khẩu từ nước ko kể, thì bơ ca cao lại sở hữu nguồn cung cực kỳ dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và cung ứng ca cao trong nước. Chính do đó, bơ ca cao mang giá thành rẻ hơn hẳn, mà chất lượng và khả năng dưỡng da thì không kém cạnh gì các loại bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao với mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn mang thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp một chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra bên cạnh. khi thoa lên da, bơ ca cao tạo thành 1 lớp màng khi không bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
Phụ nữ lúc bắt đầu mang thai bắt buộc thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ ấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn sở hữu thế mạnh là sở hữu độ cứng cao, dễ bảo quản, có thể dùng khiến son dưỡng môi, tạo thành thỏi son sở hữu hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét: