Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Xem thêm: 4 bước trong cafe cupping

Mục tiêu

quý khách yêu cầu xác định rằng quý khách muốn điều gì trong giai đoạn coffee cupping. người dùng muốn phát triển việc marketing bằng việc tăng trưởng một mẫu sản phẩm mới ? quý khách muốn biết đối thủ của người dùng và người dùng khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn thuần người dùng chỉ thích kiểm tra đảm bảo xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và các bạn đề nghị số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

Thiết lập

Rõ ràng bạn cần 1 quy trình và các bạn buộc phải tuân thủ nó để buổi coffee cupping của người mua đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê yêu cầu được bố trí theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng chiếc cà phê được phân theo mẫu, thời gian rang.

Đầu tư cẩn thận về trang thiết bị

bạn yêu cầu xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là vài tách cà phê mẫu được đặt ở đâu. tất cả mọi người hãy cố gắng xếp đặt sao cho thời gian là xuất sắc nhất là người mua liên quan đến buổi thể đều sở hữu thể sở hữu mặt, cao cấp nhất quý khách buộc phải kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp người mua xong việc ghi chú, định lượng và giúp bạn thống kê số lượng và nhận xét.

>>> với thể bạn quan tâm: may xay cafe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy cẩn thận ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của các bạn. mang thể điền sao cho mỗi cái theo 1 ly theo 1 form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và thuận tiện nhất trong việc ghi chép. Trong công đoạn nếm, gần như một số nhận xét buộc phải được ghi rõ ràng và thậm chí là dài loại, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, nên có một cuộc thảo luận để cộng thống nhất các ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping với thể sẽ nên xây dựng lại dưới vài hình thức khác nhau.

coffee cupping

2 nhận xét:

  1. Rõ ràng bạn cần 1 quy trình và các bạn buộc phải tuân thủ nó để buổi coffee cupping của người mua đạt hiệu quả cao nhất máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê yêu cầu được bố trí theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng Pa lăng

    Trả lờiXóa