Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trải nghiệm: Cận cảnh coffee độc ở Hà Nội

Ở Hà Nội, nhiều người tìm tới những quán cà phê dị, độc đáo, thú vị như cà phê chim, cà phê vỉa hè, cà phê sách.

Cà phê "âm phủ"

Quán nằm sâu trong một ngõ nhỏ trên con phố Hàng Bông - 1 con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành. Đi bộ vào con ngõ tối thui, hun hút, là hầm dẫn xuống cà phê "âm phủ".

Kết quả hình ảnh cho cafe âm phủ

>>> Xem thêm: ca danh sua

Trên trần nhà và ven tường treo lủng lẳng dây thừng, hình đầu lâu đen có ánh đèn đom đóm đỏ lập lòe bên trong, các dải lụa màu trắng phủ xuống lất phất xen lẫn các bàn tay trắng xóa được làm từ xốp buông xuống chớm đầu người…

mang 1 điều đặc biệt là, lúc đã bước vào quán cà phê dị này, hầu hết đều bị biến thành ma, người này nhìn người kia bất chợt rú lên khiếp đảm bởi một vài vẻ dị thường. Là bởi ánh sáng rất ít, tối tăm, cộng ngồi trong dòng khoảng trống hơn 1m2 ấy, nhưng ko thể nhìn thấy rõ được mắt của người đối diện.

Trong dòng diện tích màu sắc tối tăm và ma mị đấy, từ dòng loa đặt ở vị trí hơi trung tâm, âm thanh của quán cũng độc nhất vô nhị có chất giọng Nguyễn Ngọc Ngạn, những câu chuyện ma cứ đều đều vang vọng. Thỉnh thoảng, tiếng gió gào, tiếng người kêu oan từ cái loa lại rít lên đủ để các khách hàng nữ yếu bóng vía bắt buộc co rúm người và hét lên run sợ.

Người vào quán lần đầu thì thấy sợ nhưng có nhiều khách tới đa dạng thành quen. Khách sẽ cảm nhận thấy 1 cảm giác khác biệt, 1 dung tích khác hẳn sở hữu cuộc sống thường nhật.

Cà phê nhà binh

Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, sở hữu mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình xây dựng người đi đường hút mắt vào gam màu rêu tối và các vật dụng đúng chất "lính tráng" của quán. Vào trong quán quý khách sẽ còn ngạc nhiên và siêu thích thú, khi khám phá ra đây không chỉ là 1 quán cà phê đơn thuần, mà nó giống như một viện bào tàng mini - nơi trưng bày đủ những kỷ vật chiến tranh xưa cũ.

Ở đây sưu tập từ một vài thiết bị nhỏ nhất của người lính như: loại thìa, loại ca, bộ đồ ăn, đồng hồ, mũ, đôi giày, bi-đông nước… cho tới vài vật dụng "khủng" hơn như dàn âm thanh quân sự, máy ảnh, loa tâm lý chiến, điện thoại, bộ đàm, tai nghe, vỏ đạn… Và đầy đủ đều là đồ cổ thật, vẫn còn nguyên giá trị sử dụng, với từ khoảng các năm 45.

Mỗi vật dụng của cà phê lính đều mang lại cho mỗi người nhất là vài khách hàng trẻ tuổi, một vài người chưa từng biết đến "mùi" chiến tranh thông tin về sự gian khổ cũng như cuộc sống rất đời thường mà cha anh mình đã trải qua trong các năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ.

>>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe cam tay

Cà phê toilet

một quán cà phê ở Hà Nội có thời trang ngộ nghĩnh, tạo cho một số vị khách tới lần đầu không ít sự ngỡ ngàng bởi việc trang trí phòng như bộ đĩa đồ ăn, cốc cà phê hay sinh tố của quán đều là một vài phiên bản thu nhỏ của bệ rửa mặt, bồn tắm và thậm chí là cả… bồn cầu.

Đúng như tên gọi - World Toilet Coffee thực sự là thế giới của những vật dụng trong… toilet, nội thất ở đây đều mô phỏng vài thứ trong toilet như bồn tắm, bồn rửa mặt và cả... bồn cầu.

một số vị khách đến World Toilet Coffe với thể hoàn toàn bất ngờ và lầm tưởng như đang đi vào 1 cửa hàng nội thất. mang một số ai lần thứ 1 tới với World Toilet Coffe sẽ thấy điểm tới này quái dị và kỳ quặc.

Cà phê xe buýt

Quán cà phê "độc nhất vô nhị" tại Hà Thành ấy sở hữu tên là Bus Cafe mới xuất ngày nay vỉa hè trên đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông đã thu hút vô cùng đông người dân thủ đô đến đây để khám phá. thể tích quán là một cái xe buýt cũ 48 chỗ ngồi đã được tháo động cơ, tạo phải 1 sự bất ngờ cho vài người lần đầu đến quán.

Trên xe là một dung tích gần gũi và ấm cúng mang các đồ vật giản dị như một số dòng bàn ghế gỗ, cuốn sách. số đông cho thực khách cảm giác như đang trong một hành trình trên đường phố. mang thể tích khoảng 25m2, quán cà phê xe buýt chỉ có sức chứa khoảng 30 người. Khu vực buồng lái được cải tạo thành khu pha chế đồ uống, vệ sinh cốc chén.

Khách ngồi uống cà phê sở hữu thể lướt website hay đọc sách, ngắm diện tích tấp nập bên ko kể qua cửa kính xe. Để diện tích thêm phần duyên dáng, chủ quán đã khéo léo treo vài giò hoa sặc sỡ bên ngoại trừ cửa kính tạo cảm giác sắp gũi sở hữu thiên nhiên.

Uống cà phê ngắm... bò sát

Ấn tượng cực kỳ đặc thù khi bước chân vào Pet Club, 1 thể tích trầm trên 1 nền ánh sáng tối, 1 mùi thơm rất lạ như hương gỗ quyện cùng, gần như bức tường được dán bằng giấy có hình vân gỗ cộng với một vài vật trang trí với xuất phát từ gỗ, cây cỏ… Chủ quán mong muốn đưa khách vào một diện tích tựa như 1 khu rừng già để cộng chiêm ngưỡng vài con vật đáng yêu ở đây.

một vài ai nghĩ rằng, đến quán để ngắm vài thú cưng dễ thương hẳn sẽ bị "sốc" lúc những thú cưng ở đây không hề dễ "cưng" chút nào. không phải là những chú chó con hay mèo con mà thay vào ấy là thằn lằn, kỳ nhông, rắn, nhện và thậm chí là cả... rồng Nam Mỹ nữa.

PET cà phê rộng chừng 30m2, được sắp xếp khoảng 8 bàn cho khách ngồi. Tại mỗi bàn đều được sắp xếp sẵn 1 hộc tủ kính, trong đấy là một vài chủng dòng bò sát được chủ quán sưu tầm tận Nam Mỹ, Thái Lan, Lào… từ rộng rãi năm nay. 1 điều kiên cố, vài loài bò sát này ko với tên trong sách đỏ nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ gặp chúng ở Việt Nam. Về độ độc của một số loài bò sát ở đây thì được chủ quán, anh Nghĩa khẳng định: "Ở Việt Nam, một vài dòng này thì chỉ với thể đếm được trên đầu ngón tay".

>>> có thể mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n

Uống cà phê và đọc sách

Đặt chân vào thể tích của cà phê sách, sẽ thấy không đơn giản tất cả mọi người được thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng khoảng khoảng trống hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách đến có cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức… một số người sành cà phê, nghiền sách và thèm sở hữu vài phút giây yên tĩnh.

1 không gian tha hồ đọc sách, ko bị gò bó khó chịu lúc ở thư viện là nơi mà rộng rãi người nghiền sách muốn đến. có 1 cảm giác chung dành cho quý khách lúc bước vào quán cà phê sách là buộc phải cầm một cuốn sách nào ấy lên. Dù ko thích đọc nhưng ngồi 1 nơi mà kế bên là sách thì khó mà lờ đi. đa dạng lúc chỉ là 1 cuốn sách có bìa đẹp, một tựa sách hấp dẫn cũng đủ để tò mò muốn xem.

Ở cà phê sách sở hữu 1 diện tích siêu thoả thích. một loại bàn nhỏ, quanh đó là một kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào với một số tác phẩm văn học nước bên cạnh cổ điển và đương đại, văn học Việt Nam. Sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí. Thậm chí có số đông sách tiếng Anh và cả các cuốn sách khó chọn. Điểm khác biệt nữa của cà phê sách có thư viện là người mua sở hữu thể lựa chọn cho mình 1 món đồ uống phù hợp và "nhâm nhi" vài cuốn sách nhỏ của riêng mình.

Uống cà phê… có chim

Ở Hà Nội, có một số quán, khách tới chẳng hề để ăn hay để uống mà đơn thuần là để tìm và gặp những người cộng sở thích, cùng bàn luận về điều mình sử dụng rộng rãi. Quán cà phê chim cảnh ở bờ hồ Thiền Quang (góc đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng), là 1 nơi như thế. Nơi dành cho một số người sở hữu thú chơi chim mà chủ yếu là chim vành khuyên.

Người ít thì 1 con, người nhiều thì một vài ba con. Khách đến uống cà phê cứ nghển cổ ngắm những chú chim khuyên trong lồng đang đua nhau hót. Thậm chí, đa dạng người ở tỉnh xa nhưng bởi vì mê thú chơi chim vành khuyên cũng đến đây vào buổi sáng những ngày cuối tuần... để đưa những chú chim cưng của mình đi tìm quý khách, luyện giọng hót, để khoe những thành quả có những người cùng sở thích.

Hà Nội đang hội đủ vài hương vị cà phê, từ truyền thống đất Hà Thành, tới đủ loại cà phê từ khắp vài miền văn hóa hội nhập. Cà phê Hà Nội còn ấn tượng bởi một số chiếc tên "dị" đã phát triển thành thương hiệu. một vài phút lắng đọng bên ly cà phê đắng trong một diện tích đặc quánh cảm xúc với lẽ chỉ riêng sở hữu ở Hà Nội.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay ca phe mini

2 nhận xét:

  1. Mỗi vật dụng của cà phê lính đều mang lại cho mỗi người nhất là vài khách hàng trẻ tuổi máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  2. Và đầy đủ đều là đồ cổ thật, vẫn còn nguyên giá trị sử dụng, với từ khoảng các năm 45 máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa