Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tin tức: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks chọn thiết kế sản phẩm chính thức

Sau một số tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại vài nhà hàng chọn lọc ở Mỹ và các nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016 sở hữu giá hơn 50USD/kg. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào sử dụng trong chuỗi địa chỉ cà phê nức tiếng khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. chiếc cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt với hương vị rất ngon mang vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua những mẹo bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng mẹo ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu tuyệt vời

Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nức tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu 1 bước đột phá trong sự vững mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thứ hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn dùng chiếc cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã sở hữu sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi cực kỳ vui được bắt đầu năm mới mang việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã làm việc 7 năm qua với những nông dân và một vài nhà chế tạo để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu mang một vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại vài cửa hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các địa chỉ có phân khúc cao cấp và quý khách là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó mang niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

thương hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng mẹo gần gũi giữa các nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua các hình dạng hình học đậm nét của chiếc xây dựng. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một vài cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc trưng từ Starbuck là với mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần trước tiên vào tháng 7/2015 tại các liên hệ chọn lọc tại Mỹ và những nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu dùng cho người mua tại một số địa chỉ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại sự kiện này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời phần lớn các bạn tới địa chỉ một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là với điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).

ra đời vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã mang tổng cộng 21.536 cửa hàng trên 65 quốc gia, trong đấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 shop tại Trung Quốc, một.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 shop ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần trước tiên tấn công Việt Nam, đưa nhãn hàng nổi tiếng này đến với bạn trẻ Việt.

>>> Xem thêm: binh shaker

có 150 hộ nông dân Cầu Đất mang sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng sở hữu tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và cần thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người xây dựng việc trong ngành buôn bán cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa đến nay trồng cà phê Robusta hầu hết nhưng Arabica thì chưa sở hữu đa dạng. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ với Starbucks mà cả sở hữu nhãn hàng cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn cực kỳ ít, mới đủ để chế tạo 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam đến nhiều nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại một vài địa chỉ của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần trước tiên được bán ra toàn cầu qua những liên hệ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới với việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một số đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã làm việc 7 năm qua với những nông dân và một số nhà phân phối để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu một vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số nhà hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những shop sở hữu phân khúc tốt và khách hàng là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó có niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques kể thêm.

chiếc cà phê này vô cùng ngon mang vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua những mẹo bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng phương pháp ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của công ty. doanh nghiệp cho biết rộng rãi bạn và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú sở hữu loại cà phê này.

Đáng lưu ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, không hề là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô to vật dụng 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng sự kiện này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân Việt Nam, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, công ty Starbucks Coffee đã tìm nguồn phân phối uy tín chiếc cà phê Arabica đảm bảo cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica vật dụng 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu mua và cung ứng, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

có 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo các tiêu chí khắt khe của hãng mang tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và buộc phải thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi gia re

2 nhận xét:

  1. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nức tiếng khắp thế giới Starbucks máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. sản phẩm cà phê này đã bán tại một số nhà hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014 máy hút ẩm không khí

    Trả lờiXóa