Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ngó nghiêng một số chàng chuyên dụng cho đẹp trai ở các quán cà phê hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, bạn đã từng sở hữu ít nhất một lần "tia" chuyên dụng cho đẹp trai mỗi khi đi cafe, phải không?

với thể nói, xung quanh vài khía cạnh như đồ ăn/ đồ uống ngon, dung tích đẹp hay phương pháp dùng cho giỏi thì một vài hàng cafe/quán ăn còn với một "chiêu" khác để hút khách, đó là tuyển tìm các nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, nhiều khi, quán đông ko hẳn nguyên do là đồ ngon - quán đẹp - ưu đãi khủng, mà quán đông còn là nguyên nhân là người ta rỉ tai nhau rằng ở đây sở hữu phục vụ nhìn... mê ly lắm. sở hữu thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, khi mà gần đây 1 hàng thịt xiên nướng (chẳng buộc phải là ở phố chính) có anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế bắt buộc đã được những các bạn chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà vài cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, khiến quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước ko kể, thậm chí 1 chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào 1 bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử làm 1 tour quanh những hàng cafe hot nhất bây giờ tại Hà Nội và "truy tìm" vài gương mặt nhân viên chuyên dụng cho đẹp trai và manly nhất. Hãy cùng ngó qua xem liệu trong số đấy, mang chàng chuyên dụng cho mà hàng ngày người dùng vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe đấy chỉ để ngắm nghía không nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: binh lac pha che
Anh chuyên dụng cho mang nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. ko với vẻ baby nhưng nụ cười rất tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn khiến cho anh chàng này với ko ít fan ngó nghiêng mỗi lúc ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
tất cả mọi người nhân viên rất baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười cực kỳ hiền, hình như đây chính là hình dòng mà những cô nàng mê mẩn ở vài sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng siêu long lanh. sở hữu kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, mang ai đã từng mua thật đa dạng đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn một chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt một mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng siêu cao, anh chàng chuyên dụng cho ở Boo này đã "đốn tim" ko biết bao mọi người nữ rồi ấy.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cà phê bằng tay
Tóc undercut, đeo kính gọng to và gương mặt cực kỳ hay ho, mọi người phục vụ này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về 1 chàng trai lớp bên vật dụng thiệt. Đây cũng là một "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe đấy.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, một vài anh chàng này trông cũng rất dễ thương.
Và ko thể không nhắc tới đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cộng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở một vài quán của cộng là tạp dề màu xanh bộ đội, tất nhiên áo thun cộng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. ko chỉ cực kỳ hợp có tone màu chủ đạo có quán, bộ đồng phục này còn khiến cho nhân viên của quán nhìn cá tính hơn, giản dị nhưng vẫn mang gì đó bụi bặm và rất chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n
không chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, người mua phục vụ nam ở cộng cũng vô cùng đẹp trai và thân thiện đấy nhé.

2 nhận xét:

  1. Anh chuyên dụng cho mang nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa
  2. với vẻ baby nhưng nụ cười rất tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn đầm thước

    Trả lờiXóa