Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dùng cafe - Di sản văn hóa phi vật thể quốc tế

sở hữu dịp đến thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội xây dựng 1 tách cà phê tại các quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là một trong một số truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, nhiều quán cà phê ở Viên là nơi lui tới của giới văn nghệ sĩ, khoa học… rộng rãi nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo cần chiếc văn học mà hiện nay người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và vài nhà văn đấy được gọi là "nhà văn quán cà phê". ngày nay, một vài quán cà phê ở Viên được nếu phòng khách công cùng, nơi tất cả người đến để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ đề nghị gọi 1 tách cà phê, người dùng mang thể ngồi hàng giờ xây dựng những vật dụng mình thích mà không ai xây dựng phiền. Người dân ở đây tới quán ko chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng 1 phong cách sống thi vị.

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: ca đánh sữa


với nhiều người ở thủ đô Viên, các quán cà phê là một phần cuộc sống của họ. nhiều người đã coi quán cà phê mà họ thường lui đến là ngôi nhà thiết bị hai, nơi họ có thể gặp mọi người bè, người quen nhưng cũng là nơi sở hữu thể 1 mình thưởng thức cái thú vui không thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đó là thưởng thức 1 tách cà phê ở 1 nơi mà họ yêu thích. Điểm khác biệt to trong vài quán cà phê ở Viên là nhân viên dùng cho đều nên qua 1 khóa đào tạo bài bản và không sở hữu chuyện sinh viên đi thiết kế thêm tại đây. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc, trên có một chiếc thìa con đặt ngang úp xuống. tất nhiên, những nhật báo của Áo và thế giới là thứ ko thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa sở hữu thể xem tin. Để khỏi quên vài cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo một cái đồng hồ lớn tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như không khí ở một vài quán cà phê khiến cho khách phương xa tới đây khó sở hữu thể quên được. loại cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", 1 tách cà phê lớn, có kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người phục vụ không phải chào mời tiêu dùng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ với mặt khi quý khách yêu cầu thêm một cốc nước hoặc khi mọi người chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe tay
ko khí ấm cúng, ko ồn ào trong khi mọi người vẫn nói chuyện sở hữu nhau là nét tương đối đặc trưng tại các quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong vài kiến trúc cổ với phòng ốc ấm cúng có những chùm đèn pha lê, sở hữu chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

1 tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND có vài dịch vụ siêu thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên với thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc thù này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời bạn xem: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Hương vị cà phê cũng như không khí ở một vài quán cà phê khiến cho khách phương xa tới đây khó quên được máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa